fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  คัลแลน-พี่จอง-เบียร์ เดอะวอยซ์- บอย ปกรณ์”

Featured Image
รวมข่าวฮอตประเด็นร้อนประจำวัน  คัลแลน-พี่จอง-เบียร์ เดอะวอยซ์- บอย ปกรณ์”

 

 

 

สยามแตก! “คัลแลน – พี่จอง” อีเวนทต์แรก หล่อน่ารัก ด้อมใจฟูกรี๊ดไม่พัก

 

เรียกว่านาทีนี้ฮอตกว่าอากาศเมืองไทย ก็ 2 หนุ่มหล่อ ยูทูบเบอร์เกาหลีใต้ “คัลแลน” กับ “พี่จอง” จากช่อง Cullen Hate Berry นี่แหละจ้า ที่ตอนนี้คว้าใจแฟนๆชาวไทย ได้แบบอยู่หมัด ทุกเพศ ทุกวัยตบเท้าเข้าด้อมใจฟู (ชื่อด้อมแฟนคลับ) กันเป็นแถว ไม่เว้นแม้แต่เหล่าซุปตาร์ดาราคนดัง

 

ล่าสุดเอาอะไรมาฉุดก็หยุดความฮอตของทั้งคู่ไม่อยู่จริงๆ กับการปรากฏตัวครั้งแรกในงานอีเว้นท์แรกของ “คัลแลน และ พี่จอง” ในวันที่ 28 มกราคม ณ สยามสแควร์ มีแฟนๆแห่มารอต้อนรับ อยากเห็นทั้งคู่แบบใกล้ชิดติดขอบเวที เรียกว่าแน่นจนทำเอาสยามแทบแตกไม่เกินจริง

 

 

 

แฟนบอยจ่อฟ้อง ”เบียร์ เดอะวอยซ์“ แขวนรูปคู่แฟนหลังคอมเมนต์

 

เพิ่งจบดราม่าข้ามปีไปได้ไม่เท่าไหร่ งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ ”เบียร์ เดอะวอยซ์“ หลังจากที่เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมแคปชั่น Yes and ??? ซึ่งมีแฟนบอยเข้ามาคอมเมนต์ว่า ”Yes ครับ แน่นอน“ ด้านสาว ”เบียร์“ ก็ตอบกลับพร้อมกับเอารูปเจ้าของคอมเมนต์และแฟนสาวบอกว่า ”ไป Yes กันเองนะคะ“

 

งานนี้เรื่องไม่จบ เมื่อเจ้าของคอมเมนต์ที่เป็นแฟนบอย เข้ามาตอบกลับว่า  “แคปชั่นแบบ yes and ?? เราตอบ yes แน่นอน (ตอบใช่เพราะเป็น Fc) ไม่ได้มีเจตนาอื่น โดนเอารูปผมกะแฟนมาแขวนเฉย อันนี้ไม่เข้าใจ”

ซึ่งแฟนบอยคนดังกล่าวจ่อฟ้องกฏหมาย PDPA หลัง “เบียร์ เดอะวอยซ์” เอารูปของตนและแฟนสาวมาแขวนในสคอมเมนต์ ทำให้เกิดความเสียหาย พร้อมยังตอบคอมเมนตอีกว่า เขาเป็นคนที่ลบคอมเมนสต์ดังกล่าวออกจากโพสต์ของ “เบียร์” เอง เพราะไม่อยากให้แฟนสาวเสียหาย

 

 

 

 

“บอย ปกรณ์” โอดป่วยไข้เลือดออก อวสารทริป ตปท. กับ “เฟย์”

 

ทำเอาเซ็งเบาๆ สำหรับ “บอย ปกรณ์“ ที่ก่อนหน้านี้ต้องแอดมิดโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นไข้เลือดออก ทำให้อดไปร่วมทริปต่างประเทศกับเฟย์และครอบครัวของฝ่ายหญิง ซึ่งตอนนี้ผลตรวจสุขภาพล่าสุดก็ถือว่าดีขึ้นมากแล้วไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง ยอมรับตอนแรกค่อนข้างกังวลตอนนี้เลยพยายามดูแลตัวเองให้ดีดีที่สุด ด้านเฟย์เองก็เข้าใจและเป็นห่วงมากกว่า

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยอีกว่าเตรียมเปิดตัวสตูดิโอใหม่ ที่ทำร่วมกับครอบครัวอีก เร็วๆนี้ได้พบกันแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube