fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อกต่อเนื่อง!“ซาลิน่า”มิสแกรนด์สุรินทร์ ถูกปลดฟ้าผ่า เหตุมีประพฤติไม่หมาะสม

Featured Image

 

ช็อกต่อเนื่อง!“ซาลิน่า”มิสแกรนด์สุรินทร์ ถูกปลดฟ้าผ่า เหตุมีประพฤติไม่หมาะสม ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์กระจาย

 

 

ทำเอาแฟนนางงามช็อกกันต่อเนื่องจริงๆ สำหรับเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ทางด้าน”แบม ไพลิน”มิสแกรนด์ระนองก็ขอสละตำแหน่ง

ล่าสุดทางด้านมิสแกรนด์สุรินทร์ ได้ออกมาประกาศชัดว่าขอปลด”ซาลิน่า ฮอด์จคีส”ออกจากตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ เนื่องจากไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่กองประกวดมอบหมายได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบกิจกรรม

“ตามที่บริษัท จี.โอ.จี. คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้รับอนุญาตจากบริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)ให้จัด , ผลิต, ดำเนินการ และ พัฒนาการจัดการประกาดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ระดับจังหวัดในนามมิสแกรนด์ “จังหวัดสุรินทร์”
กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอแจ้งประกาศปลด “นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส” ผู้ดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ ประจำปี 2024 ออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ
เนื่องจากนางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ตามที่กองประกวดมอบหมายได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งไม่ปฏิบัติตามกฏระเบียบกิจกรรม

รวมถึงเงื่อนไขที่ทางของประกาดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 กำหนดขึ้น ซึ่งขัดต่อภาพลักษณ์บริบทที่กองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิง
อีกทั้งนางสาว ซาลิน่า ฮอด์จคีส มีประพฤติไม่หมาะสมหลายประการ อาทิ การพูดจาไม่ให้เกียรติผู้อื่น ปฏิบัติตัวต่อผู้อื่น โดยไม่ให้ความเคารพ
อีกทั้งนำข้อมูลอัน เป็นความลับของกองประกวดเผยแพร่ให้ผู้อื่นและนำบุคคลภายนอกเข้ามารับทราบกิจการภายในของกองประกวดมิสแกรนด์ สุรินทร์ 2024 โดยไม่ได้รับอนุญาตจากฝ่ายบริหารของกองประกาดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024
“ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นจึงส่งผลให้ นางสาวซาลิน่า ฮอด์จคีส ขาดคุณสมบัติในการดำรงตำแหน่งมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 อย่างสิ้นเชิงทั้งนี้ทางกองประกาดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024
ขอประกาศแจ้งให้ผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านทราบโดยทั่วกัน และ ขอประกาศให้นางสาว ซาลิน่า ฮอด์จคีส พ้นจากตำแหน่งโดยมีผลทันที และส่งคืนสายสะพาย มงกุฎและชุดเครื่องประดับของมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ทันทีภายใน 7 วันนับตั้งแต่วันที่ออกหนังสือฉบับนี้กองประกาดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ขอขอบพระคุณผู้บริหาร แบรนด์สินค้า สื่อ และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านที่เข้าใจและ ยอมรับการตัดสินใจของกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024 ครั้งนี้
ทั้งนี้หากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามคุณพชร มหากิจกาญกุล ตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สุรินทร์ 2024”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube