fbpx
Home
|
ข่าว

“นัท วันเดอร์เกิร์ล” ดวลกติกาพิเศษ “ดายาน คาร์โดโซ”ONE Fight Night 19

Featured Image
“นัท วันเดอร์เกิร์ล” รับความท้าทายใหม่ ของัดศักยภาพรอบด้านออกมาวัดฝีมือ “ดายาน คาร์โดโซ” สาวแกร่งสาวจากบราซิล ในศึก ONE Fight Night 19 วันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้

 

 

เปิดโปรแกรมเดือดไม่มีพักสำหรับศึก ONE Fight Night 19 เผยชื่อนักสู้ไทยรายที่ 3 ขึ้นจะโชว์ฝีมือบนสังเวียน โดยเป็นคิวของ “นัท วันเดอร์เกิร์ล” นักสู้สาวมากความสามารถ วัย 24 ปี ที่อ้าแขนรับความท้าทายครั้งใหม่ โดยจะพบกับ “ดายาน คาร์โดโซ” สาวพลังแกร่ง วัย 27 ปี จากบราซิล ในกติกาพิเศษ รุ่นสตรอว์เวต (115 – 125 ป.) มวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) 4 ยก

 

 

“นัท วันเดอร์เกิร์ล” สาวเก่งมากความสามารถตัดสินใจข้ามสายจากมวยไทยไปเอาดีในสาย MMA โดยเปิดตัวสวยใน ONE ด้วยการประเดิมชัยแรกเมื่อเดือน พ.ค.65 แต่หลังจากนั้นเธอกลับสะดุดแพ้ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อ ก.ค.ปีที่ผ่านมา

 

 

จากนั้น “นัท” เปิดรับความท้าทายครั้งสำคัญในการประชันฝีมือกับหญิงแกร่งจากแดนมังกร “ซง จิง หนาน” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต ในกติกาพิเศษที่ต่อสู้กันด้วยอาวุธหมัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นภายใต้นวมเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ โดยราชินีรุ่นสตรอว์เวตเป็นฝ่ายใช้ความแข็งแกร่งและพลังหมัดเล่นงานสาวไทยจนถูกจับแพ้ทีเคโอไปในศึก ONE Fight Night 14 เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ประเทศสิงคโปร์

 

 

กลับมารอบนี้ “นัท วันเดอร์เกิร์ล” ทิ้งความผิดหวังไว้เบื้องหลัง และพร้อมเปิดรับความท้าทายใหม่ในการลงแข่งขันในกติกาพิเศษอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ความสามารถรอบด้านที่มี โดยครั้งนี้จะเป็นการสู้ในรูปแบบกติกาผสม มวยไทย และ MMA 4 ยก ยกแรกและยกที่ 3 เป็นกติกามวยไทย ส่วนยกที่ 2 และ 4 เป็น MMA ในแต่ละยกใช้เวลา 3 นาที พักระหว่างยก 1 นาที และนักกีฬาจะสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ลงแข่งขันทุกยก

 

 

โดยคู่ต่อกรที่อาสามาประชันฝีมือกับ “นัท วันเดอร์เกิร์ล” คือ “ดายาน คาร์โดโซ” ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทั้งมวยไทยและบราซิลเลียนยิวยิตสู “ดายาน” เปิดตัวกับ ONE ด้วยผลงานหักปากกาเซียน สามารถเอาชนะทีเคโอสาวแกร่งแดนปลาดิบ “อายากะ มิอูระ” อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE อย่างเหนือความคาดหมายเมื่อเดือน เม.ย.65 ก่อนไฟต์ล่าสุดจะมาสะดุดแพ้คะแนนให้กับ “เมง โบ” คู่แข่งจากจีน ในศึก ONE Fight Night 9 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ปีที่ผ่านมา

 

 

การแข่งขันกติกาพิเศษครั้งนี้ จึงเป็นการโคจรมาพบกันของนักสู้สาวแกร่งที่มีทักษะการต่อสู้รอบด้านทั้งเกมยืนและเกมนอน โดยแต่ละฝ่ายต้องพิสูจน์กันว่าใครจะสามารถเค้นศักยภาพแต่ละด้านของตนออกมาได้ดีกว่ากัน และยังถือเป็นการกู้ศรัทธาและความมั่นใจของทั้งคู่หลังจากพ่ายแพ้ในไฟต์ล่าสุดด้วย

 

 

ศึก ONE Fight Night 19 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับ 08.00 น. ตามเวลาไทย โดยมีคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.) ระหว่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันและผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง “ฟิลิปเป โลโบ” ร่วมด้วยนักกีฬาตัวแทนชาวไทย “เสมาเพชร แฟร์แท็กซ์” เปิดศึกภาคสอง “โมฮาเหม็ด ราบาห์” และ “ทองพูน พีเค.แสนชัย” กลับมาแก้ตัวพบ “ทีมูร์ ชูอิคอฟ” น้องใหม่จากคีร์กีซสถาน

 

 

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube