fbpx
Home
|
ข่าว

โนเล่ รับเล่นผิดฟอร์มร่วงรอบตัดเชือกออสซี่

Featured Image
โนวัก โยโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ยอมรับเล่นผิดฟอร์มร่วงรอบตัดเชือกออสเตรเลียน โอเพ่น

 

 

 

โนวัก โยโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย ดีกรีแชมป์ชายเดี่ยวสูงสุดตลอดกาล 10 สมัย ของศึกแกรนด์สแลม “ออสเตรเลียน โอเพ่น” ที่ออสเตรเลีย พลิกตกรอบรองชนะเลิศ หลังพ่ายให้กับยานนิก ซินเนอร์ มืออันดับ 4 ของโลกจากอิตาลี 1-6, 2-6, 6-7(6), 3-6 เมื่อวันที่ 26 มกราคม

 

 

ภายหลังการแข่งขัน โนเล่เปิดใจว่า ยอมรับว่าแมตช์นี้ซินเนอร์เล่นได้ดีกว่าอย่างสมบูรณ์ รู้สึกช็อกกับฟอร์มการเล่นของตนในนัดนี้มาก โดยเฉพาะใน 2 เซตแรก เรียกได้ว่าเป็นแมตช์ที่แย่ที่สุดหนหนึ่งในการเล่นแกรนด์สแลมของตัวเองเลยทีเดียว อีกทั้งภาพรวมของทัวร์นาเมนต์นี้คิดว่าตัวเองเล่นไม่ได้ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุดสักเท่าไร รู้สึกไม่เป็นตัวเองระหว่างแข่งขัน แต่ถึงแพ้ก็ได้ทุ่มเทเต็มที่แล้ว หวังจะได้กลับมาแข่งขันอีกอย่างน้อยสักครั้ง ส่วนเรื่องอนาคตจะเป็นอย่างไร คงต้องรอดูผลงานในฤดูกาลที่เหลือก่อน เพราะยังคาดหวังกับแกรนด์สแลมอื่นๆ รวมถึงโอลิมปิกเกมส์ด้วย

 

 

สำหรับคู่ชิงของซินเนอร์คือ ดานีล เมดเวเดฟ มือ 3 โลกชาวรัสเซีย ที่ฮึดชนะอเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 6 ชาวเยอรมัน ทั้งที่เสีย 2 เซตแรกไปก่อน 5-7, 3-6, 7-6(4), 7-6(5), 6-3 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้เป็นหนที่ 3 ต่อจากปี 2021 และ 2022 ซึ่งเขาได้รองแชมป์ทั้ง 2 ครั้ง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube