fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ใครพูดจริง!ใครสตรอเบอรรี่? “เอ๋ มิรา” ตอกกลับ”ครูไพบูลย์” ปมค่าเลี้ยงดูลูก

Featured Image

 

ใครพูดจริง!ใครสตรอเบอรรี่? “เอ๋ มิรา” ตอกกลับ”ครูไพบูลย์” ปมค่าเลี้ยงดูลูก ชาวเน็ตคอมเมนต์กระจาย

 

 

เรียกว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตทั้งงงทั้งมึนจนต้องขอยาพาราเพิ่มกันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว”เอ๋ มิรา”กับอดีตสามี”ครูไพบูลย์” ที่ก่อนหน้านี้ทางด้านสาว”เอ๋”ออกมาฟาดแรงว่า”ครูไพบูลย์”ไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกเดือนละ 1 หมื่นบาท และยังบอกอีกว่าจะไม่เอาลูก
ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาโจมตี”ครูไพบูลย์”กันสนั่น งานนี้”ครูไพบูลย์”ก็ไม่นิ่งออกมาฟาดกลับคืนว่า
“เราทั้งสองตกลงกันแล้วเรื่องค่าเลี้ยงดูบุตร ผมยินยอมจ่ายให้ลูกเดือนละ 1 หมื่นบาท ด้วยการฝากเข้าบัญชีเพื่อ ด.ช.ตำนานเพลง แสงเดือน ทุกเดือนจนกว่าจะบรรลุนิติภาวะ (20 ปีบริบูรณ์) โดยให้บุตรมีอำนาจถอนเงินในบัญชีเพียงผู้เดียว หลังจากตกลงกันเรียบร้อยศาลมีคำสั่งให้ไปเปิดบัญชี ผมก็พร้อมที่จะเปิดและโอนฝากให้ลูกในวันนั้นเลย แต่ ผู้หญิงคนนั้นบอกว่ายังไม่พร้อม และขอเลื่อนเป็นวันที่ 1 ก.พ. นี้ แล้วเขาก็โพสต์ว่าผมไม่ยอมจ่าย ให้คนมาด่าผมแบบที่ทุกคนเห็น เขาทำแบบนี้จนเคยชิน และสุดท้ายนี้เมื่อทุกอย่างมันจบแล้ว #กราบหละครับขอให้ผู้หญิงคนนั้นอดีตแม่ของลูกผมเลิกยุ่งกับชีวิตผมเลิกพูดถึงผมต่างคนต่างอยู่ เรื่องลูกผมเลี้ยงและดูแลได้ตลอดชีวิต หยุดพูดถึง หยุดสร้างกระแส ต่างคนต่างใช้ชีวิตทำมาหากินด้วยตัวเองอย่างสุจริตชนเถอะครับ ถือว่าผมขอร้อง🙏🏻”


ขณะที่สาว”เอ๋”ก็ออกมาฟาดต่อว่า “ทำไมถึงกล้าพูดว่าฝากเงินกับครูที่โรงเรียนให้ลูกเดือนละ 5 พัน-1 หมื่น ฉันโทรฯ ไปถามครูคนนั่นตั้งแต่เมื่อวานที่คุณบอกในศาลแล้ว เพราะลูกไม่เคยบอกว่าได้เงินจากคุณ ฉันไม่เคยรับรู้ ได้ความว่า คุณไม่ได้ฝากให้ลูก แต่เป็นเงินที่ยืมกันแล้วคืนกันไม่หมด เลยทยอยให้ลูกเอาไปซื้อขนม คุณไม่เคยฝากให้ลูกสักเดือน ถ้าไม่รู้จริงฉันจะไม่พูด เรื่องค่าดูแลบุตร ถ้าศาลไม่บังคับคุณคงไม่มีจิตสำนึกสินะ ผ่านมา 8-9 เดือน ยังไม่จ่ายสักบาท ฉันไม่เคยเรียกร้องเงินจากคุณ แต่คุณเองที่ไม่ยอมจบ ทั้งที่ฉันก็เลี้ยงลูกของฉันได้ คุณยื่นฟ้องใหม่ เพราะอยากให้ศาลตัดสินให้คุณไม่ต้องจ่าย คิดได้เนอะ!

สุดท้ายนี้ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้าแล้วนะ ส่วนเงินฝากของลูก ก็ฝากให้มันครบ 9 เดือน จะได้ไม่ต้องมีปัญหาไปเจอกันอีก เงินฝากฉันกดมาซื้อของให้ลูกไม่ได้ แต่ฉันเชื่อว่า 20 ปีต่อจากนี้ ฉันจะเลี้ยงลูกของฉันได้ หากฉันไม่ตายก่อน แต่คุณอย่าเพิ่งตายนะ อยู่ใช้กรรมไปนานๆ ก่อน”

และได้เขียนใต้คอมเมนต์ว่า“แล้วครูที่เขาบอกว่าฝากเงินให้ลูก ก็ไม่ได้อยู่ รร. เดียวกันกับลูกด้วยนะ เอ๋โทรฯ ถามครูประจำชั้นสายแนน ท่านบอกไม่เคยมาฝาก เอ๋เลยขอเบอร์ครูอีกคน ถึงรับรู้ความจริง เอ๋ไม่เคยเล่าเรื่องไม่ดีของเขาให้ลูกฟัง จนกระทั่งเมื่อวานที่คุณบอกไม่เอาลูก ต่อหน้าลูกเอง คำพูดของคุณมันทำร้ายจิตใจลูกมาก สักวันคุณจะไม่เหลือใคร เพราะคุณทำตัวคุณเอง”
อ้าวละทีนี้ เรื่องว่าหนังคนละม้วนกันจริงๆ ซี่งเรื่องราวจะจบลงยังไงก็ต้องรอติดตาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube