fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แฟนนางงามช็อก!”แบม ไพลิน”ถูก PDมิสแกรนด์ระนอง ปลดฟ้าผ่า

Featured Image
แฟนนางงามช็อก!”แบม ไพลิน”ถูก PDมิสแกรนด์ระนอง ปลดฟ้าผ่า ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระจาย

 

 

ทำเอาแฟนนางงามถึงกลับช็อคตาค้างกันเป็นแถว และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หลังทางด้าน PD มิสแกรนด์ระนอง ได้ออกมาประกาศปลด”แบม ไพลิน” จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง ดดยโพสตืบข้อความว่า “ผมในนาม PD มิสแกรนด์ระนอง ขอแถลงข่าวเรื่อง การปลดแบม ไพลิน จากตำแหน่ง มิสแกรนด์ระนอง ในวันที่ 30 มกราคม นี้ เนื่องด้วยขณะนี้ ผมทำธุรกิจอยู่ที่ต่างประเทศ และมีเรื่องเอกสารสัญญาที่ต้องตกลงกับน้องยังไงจะรีบ แจ้งให้นะครับ”

ต่อมาทาง”บอสณวัฒน์” ก็ออกมาชี้แจงว่า” เบื้องต้น ไม่ได้ปลด แต่น้องขอยุติ สิ่งหนึ่งที่ตอบได้เกี่ยวกับ แบม คือ ไม่ได้ปลด น้องมีความจำเป็นที่ไม่สามารถไปต่อได้ ท่างด้านเราเราและ PD ไม่ได้สั่งปลด แต่น้องมาขอเนื่องจากไม่สามารถไปต่อได้ ด้วยเหตุผลจำเป็น ซึ่งได้ผ่านขั้นตอนคุยกันมาประมาณ 10 วันแล้ว ทุกคนก็เสียดายทั้งทางเรา และ PD  ก็รู้สึกตกใจ ก็ค่อนข้างมีแฟนคลับค่อนข้างเยอะ เขาก็มีการโปรโมตตัวเอง มีการสร้างด้อมไปค่อนข้างเยอะแล้ว และได้มาร่วมกิจกรรมกันหลายกิจกรรมแล้ว ยืนยันน้องก็ไม่ได้มีปัญหาเกเร เราก็พยายามเข้าใจ”

ขณะที่” แบม ไพลิน” ก็ออกมาชี้แจงว่า”ทุกอย่างก็เป็นตามที่บอสพูดเลย แบมขอสละตำแหน่งมากกว่าในการปฎิบัติหน้าที่  เดี๋ยววันที่ 30 ม.ค. จะแถลงว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ฝากติดตามด้วยและให้กำลังใจด้วย หลังจากนี้จะเจอแบมในมุมไหนก็ขอให้ซัพพอร์ตเป็นกำลังใจให้แบมในทุกๆ ด้าน ทุกๆ งานที่ทำ ยังไงก็ขอบคุณบอสและขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่เอ็นดู

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube