fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

Vantage รับรางวัล Best-in-Class Social Copy Trading สองปีซ้อน

Featured Image

แวนเทจ (Vantage) หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ระดับโลกผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์ ได้รับรางวัล “Best-in-Class Social Copy Trading” จากฟอเร็กซ์โบรกเกอร์ดอตคอม (Forexbrokers.com) เป็นปีที่สองติดต่อกัน ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านการคัดลอกเทรด (Copy Trading)

การคัดลอกเทรดเป็นกลยุทธ์การเทรดที่ช่วยจำลองการเทรดของเทรดเดอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า หรือที่เรียกว่าผู้ให้สัญญาณเทรด (Signal Provider) โดยเทรดเดอร์มือใหม่สามารถเข้าถึงผู้ให้สัญญาณเทรดและทำการคัดลอกเทรดแบบเรียลไทม์ การคัดลอกเทรดมีเป้าหมายเพื่อทำให้การเทรดมีความเท่าเทียมกัน โดยเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์สามารถดึงเอาความเชี่ยวชาญของผู้อื่นมาใช้ได้

เหลียน เจี๋ย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแอปของแวนเทจ กล่าวว่า  การคัดลอกเทรดเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญสำหรับเทรดเดอร์มือใหม่ แวนเทจมีความรับผิดชอบในการสร้างความมั่นใจว่า เทรดเดอร์มือใหม่จะสามารถคัดลอกเทรดได้อย่างราบรื่นตลอดเส้นทางการเทรด นอกจากนี้ แอปแวนเทจจะช่วยให้ผู้ให้สัญญาณเทรดสามารถแสดงประสิทธิภาพการเทรดและข้อมูลเชิงลึกของตนเอง เพื่อให้เทรดเดอร์ที่คัดลอกเทรดค้นพบผู้ให้สัญญาณเทรดที่เหมาะสมกับความต้องการมากที่สุด 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube