fbpx
Home
|
เพลง

“Rewind 90’s ย้อนวันกลับไปวันวาน”

Featured Image

ททท. จัด “Rewind 90’s ย้อนวันกลับไปวันวาน” เชิญชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย กระตุ้นเศรษฐกิจหลังโควิด-19 2-4 เม.ย. หน้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

“Rewind 90’s ย้อนวันกลับไปวันวาน” กิจกกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ เชิญชวนคนไทย ให้เดินทางท่องเที่ยวในประเทศ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย ช่วยฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และร่วมส่งเสริมนโยบายของ ททท. หลังจากที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 เริ่มคลี่คลาย ด้วยการจัดกิจกรรม “Rewind 90’s ย้อนวันกลับไปวันวาน”

โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้ดึงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของยุค 90’s ยุคที่มีเสน่ห์ และมีความโดดเด่นเฉพาะตัวไม่เหมือนกับยุคไหน ๆ มาเป็นรูปแบบหลักในกิจกรรมและการตกแต่งงาน เพราะยุค 90’s เป็นยุคที่คาบเกี่ยวระหว่างยุคอะนาล็อก และยุคดิจิทัล ที่ทุกสิ่งทุกอย่าง ยังไม่ได้เชื่อมโยงถึงกันได้ง่ายดาย และรวดเร็วดังเช่นทุกวันนี้ ดังนั้นวัยรุ่นยุคนี้จึงเป็นรุ่นที่ได้ลองผิดลองถูกกับอะไรใหม่ ๆ และได้ค้นพบหลาย ๆ สิ่งที่หาไม่ได้ในยุคปัจจุบัน เสน่ห์และเอกลักษณ์ของยุค 90’s มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเล่นของเด็ก ๆ ข้าวของเครื่องใช้ การติดต่อสื่อสาร การ์ตูน เพลง ภาพยนต์ การแต่งกาย เสื้อผ้า และเครื่องประดับ เป็นต้น

ภายในงานจัดกิจกรรมในรูปแบบของยุค 90’s ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ เชิญชวนให้ผู้เข้าร่วมงานแต่งกายตามแฟชั่นยุค 90’s เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศและแต่งเติมสีสันภายในงานให้เหมือนกับอยู่ในสมัยนั้นจริง ๆ ด้วยเสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดที่ถูกแต่งเต็มให้มีชีวิตชีวา ร่วมกับการเปิดเพลงในยุค 90’s อีกหนึ่งเสน่ห์แห่งความคลาสสิก เทปเพลงคาสเซ็ท และศิลปินในยุคนั้นเรียกได้ว่าน่าหลงใหลไม่น้อย

ตู้ถ่ายรูปสติ๊กเกอร์ อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อนึกถึง ยุค 90’s ภาพถ่ายที่ทำให้คิดถึง ยามเด็กเรามักจะชวนเพื่อนไปถ่ายด้วยกันเสมอ หรือแม้กระทั่งคู่รัก ที่ในสมัยนั้นคงจะต้องมีรูปคู่ติดกระเป๋ากันเกือบทุกคน กินอิ่ม ช้อปเพลิน ในตลาด “ 90’s Street Market “ ร้านค้าตกแต่งสไตล์วินเทจ ที่เต็มไปด้วย สินค้าหายาก ทั้งของเล่นโบราณ เช่น ตู้เกม เครื่องเกมกด ทามาก็อตจิ และขนมแสนอร่อยในวันวานที่หลายคนต่างคิดถึง เติมเต็มบรรยากาศกับมุมถ่ายรูปสุดเก๋ ที่เต็มไปด้วยสีสันและกลิ่นอายวินเทจ ให้ feel like 90’s แบบสุด ๆ

พบกับช่วงเวลาพิเศษสุด ๆ ในโซนไฮไลท์
– “ตลาด 90’s นิยม” : รังสรรค์ให้ทุกท่านได้อิ่ม อร่อย กับอาหารที่คุ้นเคย ในราคาย้อนวันวาน!!
และพบกับศิลปินในยุค 90 อาทิ Modern Dog
มอส ปฏิภาณ, Blackhead

สำหรับกิจกรรม “Rewind 90’s ย้อนวันกลับไปวันวาน” จัดขึ้น วันที่ 2 – 4 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.00 – 22.00 น. ณ ลานกิจกรรม หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถนนพระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube