Home
|
ต่างประเทศ

แวนเทจ ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ CFD

Featured Image

โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท “แวนเทจ มาร์เก็ตส์” (Vantage Markets) ยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีต่าง ๆ เพื่อมอบความคุ้มค่ามากขึ้นให้แก่เทรดเดอร์ CFD

โดยนำเสนอดัชนีสเตรทส์ไทมส์ (Straits Times Index หรือ STI) ของสิงคโปร์ และดัชนีตลาดหลักทรัพย์ไต้หวัน (Taiwan Stock Exchange Index หรือ TWSE) ของไต้หวัน 

มาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าว การขยายผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีเป็นการตอกย้ำความทุ่มเทของเราในการมอบประสบการณ์การเทรดที่เชื่อถือได้และครอบคลุมให้แก่เทรดเดอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีความโดดเด่นเหนือคู่แข่ง 

สำหรับเทรดเดอร์จะได้รับสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น ได้แก่ “เลเวอเรจสูงถึง 500:1”  แวนเทจเปิดโอกาสให้ลูกค้าเพิ่มศักยภาพการเทรดด้วยเลเวอเรจในระดับสูง ทำให้สามารถลงทุนได้ครอบคลุมมากขึ้นโดยใช้เงินลงทุนน้อยลง, “สเปรดที่แคบกว่า” ด้วยโครงสร้างราคาที่แข่งขันได้และโปร่งใส แวนเทจช่วยให้เทรดเดอร์เพลิดเพลินไปกับค่าสเปรดที่ต่ำที่สุดในตลาด ซึ่งช่วยลดต้นทุนการเทรดได้มากถึง 15% พร้อมจ่ายรีเบตเงินคืนสูงเป็นพิเศษสำหรับผู้แนะนำโบรกเกอร์ (IB) 

รวมทั้งยังได้ “ตลาดที่หลากหลาย” นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ CFD ของดัชนีจากสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง และยุโรปแล้ว ผลิตภัณฑ์ CFD ของแวนเทจยังเปิดโอกาสให้เทรดเดอร์ได้สำรวจการลงทุนในตราสารอื่น ๆ ด้วยบัญชีเดียว รองรับกลยุทธ์การเทรดและการบริหารความเสี่ยงมากขึ้น และ “ป้องกันยอดคงเหลือติดลบ” ด้วยการช่วยเหลือเทรดเดอร์ในการป้องกันการขาดทุนเกินยอดคงเหลือในบัญชีเงินฝาก เมื่อเทรดภายใต้เงื่อนไขการเทรดในตลาดปกติ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube