Home
|
ต่างประเทศ

Crescendo Lab ได้รับมาตรฐาน ISO 27001 การันตีคุณภาพด้านความปลอดภัยของข้อมูล

Featured Image

          Crescendo Lab ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้ านโซลูชัน Omichannel Martech และ Salestech ได้รับใบรับรองมาตรฐาน ISO 27001 ในการจัดการความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (ISMS) เพื่อเพิ่มความมั่นคงปลอดภัยให้กับสินทรัพย์ดิจิทัลและข้อมูลลูกค้า ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลข้อมูลจากลูกค้ามากกว่า 500 แบรนด์ทั่วโลก

          Crescendo Lab ใช้เวลาเพียง 6 ปีหลังก่อตั้งที่ไต้หวัน Crescendo Lab เติบโตอย่างรวดเร็วและขยายสู่ตลาดประเทศไทยและญี่ปุ่น และได้ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ ISO 27001 ด้านการจัดการความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ (ISMS) โดยมี MAAC และ CAAC เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัทฯ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนและช่วยให้หลายแบรนด์ดังดูแลจัดการบัญชีทางการ LINE (LINE Official Account) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

         Crescendo Lab ในฐานะผู้ให้บริการ SaaS “B2B2C” ให้ความสำคัญกับการรวบรวมและจัดการข้อมูลผู้บริโภคของลูกค้า เพื่อให้เกิดประโยชน์ในเชิงธุรกิจกับลูกค้า ขณะเดียวกันยังมุ่งมั่นที่จะป้องกันข้อมูลของผู้บริโภคและลูกค้าให้มีความปลอดภัยอย่างครอบคลุมท่ามกลางระบบนิเวศดิจิทัลที่ซับซ้อนมากขึ้นทุกวัน นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีความตั้งใจที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพของโซลูชันและทำให้การส่งข้อความมีความเสถียรสูงถึง 99.9%

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube