fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอน จักรพงษ์”ประกาศขายหุ้นMiss Universe 50% ให้นักธุรกิจเม็กซิโก ปิดจ๊อบเกือบ600ล้าน

Featured Image

 

 

“แอน จักรพงษ์”ประกาศขายหุ้นMiss Universe 50% ให้นักธุรกิจเม็กซิโก ปิดจ๊อบเกือบ600ล้าน ชาวเน็ตคอมเมนต์กระจาย

 

 

ก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนคลับนางงามนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือสะพัดว่า”แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” เจ้าขององค์กร มิสยูนิเวิร์ส ขายกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาลให้กับ “ราอูล โรชา” นักธุรกิจชาวเม็กซิโกเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

ล่าสุดทางด้าน”บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป”ได้ออกมาแถลงการณ์ทำนองว่า “บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ที่ประชุม คณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 2/2567 มีมติรับทราบว่า JKN Global Content ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่บริษัทถือหุ้นร้อยละ 100 ของหุ้นทั้งหมด ได้ขายหุ้นสามัญ JKN Legacy บริษัทย่อยที่ดำเนินธุรกิจในองค์กรนางงามจักรวาล และครอบครองลิขสิทธิ์นางงามจักรวาล ให้แก่ Legacy Holding Group USA Inc จำนวน 500 หุ้น มูลค่าหุ้นละ 0.0001 ดอลลาร์สหรัฐ คิดเป็นร้อยละ 50 ของหุ้นทั้งหมดใน JKN Legacy มีราคาเท่ากับ 16,000,000 ดอลลาร์ หรือ 581,920,000 บาท
โดยได้เข้าลงนามสัญญาซื้อขายหุ้นที่เกี่ยวข้อง LHG ในฐานะผู้ซื้อเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 20 ตุลาคม 2566 และคาดว่า จะเสร็จสมบูรณ์ในเดือนกันยายน 2567”


ทางด้าน”แอน”ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่”ราอูล โรชา”พร้อมเขียนแคปชั่นว่า”It’s true, universe! I’ve been working closely with @raulrocha777 and his team since we met at the 71st Show in New Orleans – now that our partnership is official, I can’t wait to make these dreams come true. Miss Universe and JKN Global Group are excited to announce a new partnership with the Mexico-based Legacy Holdings for the Miss Universe brand. This is a strategic investment for growth that will enhance our international offerings and allow us to create new products and opportunities that uplift, empower, and inspire women to embrace their truest selves. #missuniverse (จริงสิจักรวาล! ฉันทำงานอย่างใกล้ชิดกับ @raulrocha777 และทีมของเขาตั้งแต่เราพบกันที่งานแสดงครั้งที่ 71 ในนิวออร์ลีนส์ – ตอนนี้การเป็นหุ้นส่วนของเราเป็นทางการแล้ว ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะทำให้ความฝันเหล่านี้เป็นจริง Miss Universe และ JKN Global Group รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศความร่วมมือครั้งใหม่กับ Legacy Holdings ในเม็กซิโกสำหรับแบรนด์ Miss Universe นี่คือการลงทุนเชิงกลยุทธ์เพื่อการเติบโตที่จะยกระดับข้อเสนอในระดับสากลของเรา และช่วยให้เราสามารถสร้างผลิตภัณฑ์และโอกาสใหม่ๆ ที่ยกระดับ มอบอำนาจ และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงยอมรับตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา #มิสยูนิเวิร์ส)”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube