fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“ไอเอเอส” รุกตลาดเอเชียแปซิฟิกพร้อมผุดทีมผู้บริหารใหม่ ตั้งเป้าขยายธุรกิจทั่วภูมิภาค

Featured Image

อินทิกรัล แอด ไซเอนซ์ (Integral Ad Science) ผู้นำแพลตฟอร์มวัดผลคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพสื่อระดับโลก ได้ขยายธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิกในฮ่องกง ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม พร้อมแต่งตั้งผู้บริหารใหม่เพื่อเร่งพัฒนาโซลูชันวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพโดยอาศัยพลังของเทคโนโลยีเอไอรองรับความต้องการของผู้โฆษณา รวมถึงผู้เผยแพร่โฆษณาทั้งในประเทศและทั่วโลก

เสาวรส จารุวัฒน์ไพบูล หัวหน้าประจำประเทศไทย รับหน้าที่นำทีมผลักดันธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง มีผลงานด้านการขายและบริหารจัดการลูกค้า รวมทั้งพัฒนาธุรกิจให้กับบริษัทชั้นนําหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นแอดโคโลนี (Adcolony) ทาบูล่า (Taboola) และอินนิตี้ (Innity) โดยเข้าร่วมไอเอเอสเพื่อขยายการดําเนินงานในไทย ในฐานะผู้อํานวยการฝ่ายขายเมื่อปี 2566

ทันห์ เหงียน หัวหน้าประจำเวียดนาม มาพร้อมความเชี่ยวชาญมากมายจากบริษัทต่าง ๆ เช่น จอย อิงค์ (JOYY Inc) เวียตเซเทรา มีเดีย (Vietcetera Media) และติ๊กต๊อก เวียดนาม (TikTok Vietnam) ทำให้มีความเชี่ยวชาญและความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดโฆษณาดิจิทัลของเวียดนาม ซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนให้ไอเอเอสเติบโตก้าวหน้า

เมลวิน หว่อง หัวหน้าระดับภูมิภาคประจำฮ่องกงและไต้หวัน มีประสบการณ์ทำงานทั้งในฮ่องกง นิวยอร์ก และโทรอนโต เคยทำงานฝ่ายขายและการพัฒนาธุรกิจของบริษัทหลายแห่ง เช่น ทีดส์ (Teads) และ ทริปเปิลลิฟต์ (TripleLift) โดยได้เข้าร่วมงานกับไอเอเอสเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและการขยายธุรกิจในฮ่องกงและไต้หวันในการสร้างไอเอเอสให้เป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้

อาร์ฟิตริอันโต ซุลไนนี หัวหน้าประจำประเทศมาเลเซียและอินโดนีเซีย ได้เข้าร่วมไอเอเอสตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายในปี 2563 โดยมีประสบการณ์ทำงานกับบริษัทต่าง ๆ เช่น ยาฮู (Yahoo) คาราท (Carat) และ มายด์แชร์ (Mindshare) โดยจะช่วยผลักดันการโฆษณาแบบ Programmatic ตลอดจนช่วยเพิ่มรายได้ให้กับไอเอเอสในอินโดนีเซีย พร้อมขยายการใช้งานโซลูชันการวัดผลและเพิ่มประสิทธิภาพสื่อของไอเอเอสในอินโดนีเซียและมาเลเซีย

ไอเอเอส แพลตฟอร์มชั้นนำที่นำเสนอข้อมูลที่ครอบคลุมและสมบูรณ์เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่เหนือกว่าสำหรับธุรกิจโฆษณา โดยมีภารกิจคือการเป็นเกณฑ์มาตรฐานระดับโลกด้านความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสในการวัดผลคุณภาพสื่อดิจิทัล ปัจจุบัน ไอเอเอสดำเนินงานในตลาดต่าง ๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิก ประกอบด้วยออสเตรเลีย ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube