fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

แอร์พอร์เตอร์-เอ็มยูไอซี คันไซ เปิดตัวบริการเช็คอินนอกสนามบินนานาชาติคันไซ

Featured Image

แอร์พอร์เตอร์ อิงค์ (Airporter, Inc.) ร่วมมือกับศูนย์นวัตกรรมคันไซ หรือเอ็มยูไอซี คันไซ เริ่มให้บริการเช็คอินนอกสนามบินครั้งแรกของญี่ปุ่นที่ท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ เพื่อปรับปรุงกระบวนการจัดการกระเป๋าเดินทางสำหรับผู้โดยสารขาออก โดยจัดส่งสัมภาระจากโรงแรมไปยังสนามบินต้นทาง และต่อไปยังสนามบินปลายทางในต่างประเทศ

บริการใหม่นี้ได้มีการทดสอบระบบสาธิตกับผู้โดยสารสายการบินเจแปนแอร์ไลน์ที่เดินทางออกจากสนามบินนานาชาติคันไซ และยังมีแผนจะขยายบริการไปยังสายการบินหลักของเอเชีย เพื่ออํานวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางมาเยือนญี่ปุ่น

โดยภาพรวมบริการเช็คอินนอกสนามบิน แอร์พอร์ตจัดส่งสัมภาระในวันเดียวกัน จากโรงแรมไปยังสนามบินปลายทางในต่างประเทศโดยไม่ต้องแบกสัมภาระเอง บริการจัดส่งสัมภาระรวมกับเช็คอินออนไลน์ของสายการบิน ทําให้ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิว นอกจากนี้ ยังได้ทดสอบระบบบริการ 3 เดือนที่โอซาก้า กับผู้โดยสารเจแปนแอร์ไลน์ที่สนามบินคันไซเพื่อพิสูจน์การปฏิบัติงานให้บริการ

แอร์พอร์ตและเอ็มยูไอซี คันไซ ได้วางแผนขยายบริการเช็คอินสัมภาระนอกสนามบินอย่างเต็มรูปแบบเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวในงานเอ็กซ์โป 2025 โอซาก้า คันไซ ผ่านความร่วมมือกับสายการบินหลักของเอเชีย และพัฒนาอุปกรณ์สําหรับให้บริการและติดตั้งในจุดบริการต่าง ๆ เพื่ออํานวยความสะดวกให้นักเดินทางเช็คอินสัมภาระ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube