fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เกรซ-ออม” นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ VOGA แอพพลิเคชั่นคอมมูนิตี้เสียง สุดครบครัน!!!

Featured Image
“เกรซ-ออม” นั่งแท่น พรีเซ็นเตอร์ VOGA แอพพลิเคชั่นคอมมูนิตี้เสียง สุดครบครัน!!!

 

VOGA คอมมูนิตี้เสียง หนังสือเสียง และ พอดแคสต์ที่หลากหลายที่สุดในประเทศไทย จัดงาน VOGA Thailand 1st Audio community APP สุดยิ่งใหญ่ นำทีมโดย คุณ Ace yang ( เอซ หยาง ) CEO VOGA พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมาย ณ สยามสแควร์วัน โดยเปิดตัว 2 พรีเซ็นเตอร์สุดว้าวอย่าง ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง และ เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า นักแสดงสาวมากความสามารถ ซึ่งนอกจากจะมาแชร์ประสบการณ์การเป็นนักฟังนักพูดตัวยงแล้ว ยังมาโชว์เพลงเพราะๆให้ฟังอีกด้วย พร้อมด้วย วู้ดดี้ มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดังของเมืองไทย ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับแอพพลิเคชั่น VOGA ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการเป็นครีเอเตอร์ รวมทั้งเหล่า KOL สุดฮอต อาทิ โจ กวินพัฒน์, ต๊อด ปนพงศ์, ปายปาย – ชนกันต์ ดวงจันทร์, เอ๋ย – สุประวีณ์ พลการ, เยน – ญาณเดช บุพศิริ แขกรับเชิญสุดพิเศษในสายพอดแคสต์เตอร์ คุณเบ็น Hunter B Career Coach, Strategist, Speaker, คุณมะเขือ MK Mabi นักแสดง นางแบบ เลิฟกูรู และอีกมากมายที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างคอนเทนต์ การตอบรับแอพพลิเคชั่น VOGA ที่ครบครัน

 

โดย VOGA ทุ่มงบสนับสนุนครีเอเตอร์กว่า 50 ล้านบาทและมุ่งหวังที่จะสนับสนุนให้เกิดชุมชนการเรียนรู้ผ่านเสียงที่ทรงพลังที่สุดในประเทศไทย ทั้งยังเป็นเวทีแสดงความสามารถ ไม่ว่าใครก็สามารถเป็นนักพูด Podcaster ที่สร้างรายได้ ได้จริง เชื่อมต่อทุกความรู้สึกกับ ฟีเจอร์ ไลฟ์คอมมูนิตี้ ร่วมแชร์ประสบการณ์ผ่านเสียงกันแบบเรียลไทม์ ใช้บริการฟรีได้ทั้ง IOS และ ANDROID ฟังพอดแคสต์แบบไม่สะดุด ไม่มีโฆษณาคั่น พบกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย จากครีเอเตอร์มืออาชีพชั้นนำ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเหล่าคนดังที่ VOGA ที่แรกและที่เดียวเท่านั้น สะสมชั่วโมงการฟังพอดแคสต์ แลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย รับพอยท์และสะสมเพื่อแลกของรางวัลโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

โดย เกรซ เผยว่า “ ก็รู้สึกว่าการพูดไปเรื่อยของเราส่งความสุขให้กับคนอื่นได้ คนที่ชอบฟังก็ถือเป็นฟีดแบคที่ดี วันนี้ดีใจที่มีช่องทางการพูดให้เราเป็นพอดแคสเตอร์เป็นเรื่องเป็นราว เราสามารถเล่าเรื่องทุกอย่างที่เป็นประสบการณ์อะไรใหม่ๆที่เกิดขึ้นให้คนฟังฟังได้ และเรารับฟังเป็นผู้ฟังที่ดีได้ด้วยเหมือนกัน เป็นอีกช่องทางใหม่ที่น่าสนใจมากๆลองโหลดมานะคะ”

 

ออม กล่าวว่า “เราเป็นเคสของคนพูดไม่เก่ง แต่เราพัฒนาตัวเองได้ ฟังไปเรื่อยๆ เริ่มด้วยการโหลดแอพมาเลย เราสามารถเป็นพอดแคสเตอร์ได้ค่ะ เล่าเรื่องของเราได้ ไม่มีโฆษณาคั่นด้วยดาวโหลดได้เลยค่ะ”

 

วู้ดดี้ เสริมว่า “แอพ VOGA ก็เป็นแอพใหม่ที่สามารถใช้ได้หลายอย่าง พอดแคสต์แต่ละที่ คนให้ความสนใจกันเยอะ แต่ว่าพอดแคสต์แนวใหม่ ที่เป็นเรื่องใหม่ๆ ที่สนุกน่าสนใจ และหาฟังยาก ไหนๆเราก็มี VOGA เข้ามาในเมืองไทย ก็อยากให้ดาวน์โหลด มาเป็นศิลปินเป็นครีเอเตอร์อย่างที่พวกเราเป็นครับ คนพูดไม่เก่งก็ลองฟังก่อนก็ได้ คุณชอบฟังแบบไหนก็ลองไปครีเอทดู ฝากสำหรับใครที่อยากจะได้ประสบการณ์ใหม่ในการทำคอนเทนต์ วันนี้แอพ VOGA เปิดแล้วลองดาวน์โหลดกันครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube