fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ไมโครแลนด์ ขึ้นแท่น “สถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยม” จากเกรท เพลส ทู เวิร์ค อินเดีย

Featured Image

ไมโครแลนด์ ลิมิเต็ด (Microland Limited) ผู้นำการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลระดับโลกได้รับการรับรองให้เป็นสถานที่ทำงานที่ยอดเยี่ยมโดยเกรท เพลส ทู เวิร์ค (Great Place To Work) เป็นครั้งที่ 2 สะท้อนถึงการส่งเสริมวัฒนธรรมเชิงบวกและเสริมสร้างคุณค่าในที่ทำงาน

เกรท เพลส ทู เวิร์ค เป็นหน่วยงานด้านวัฒนธรรมสถานที่ทำงานที่มีความน่าเชื่อถือระดับโลก โดยจัดอันดับ “100 บริษัทที่น่าทำงานด้วย” (100 Best Companies to Work For) ประจำปีโดยฟอร์จูน (Fortune) เพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมในสถานที่ทำงานที่โดดเด่น

ด้าน ที อาร์ ศรีนิวสันต์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลของไมโครแลนด์ กล่าวว่า ทางองค์กรฯ ให้ความสำคัญกับความเท่าเทียม การเรียนรู้และการพัฒนา ตลอดจนการลงทุนในแพลตฟอร์มส่งเสริมการมีส่วนร่วมและประสบการณ์ของบุคลากรระดับชั้นนำในอุตสาหกรรม เช่น ไมโครแลนด์วัน (MicrolandOne) และ MiHR โดยเน้นย้ำถึงความทุ่มเทในการสร้างสถานที่ทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงและมีชีวิตชีวาสำหรับพนักงาน

เกรท เพลส ทู เวิร์ค ประเมินสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน ประสบการณ์ของพนักงาน และแนวปฏิบัติต่าง ๆ ของไมโครแลนด์ โดยพิจารณาตามที่พนักงานรายงานเกี่ยวกับประสบการณ์ในที่ทำงาน ทำให้การรับรองนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของไมโครแลนด์ในการสร้างสถานที่ทำงานที่ครอบคลุม ให้การสนับสนุน และสร้างแรงบันดาลใจสำหรับพนักงาน

ประทีป คาร์ ประธานและกรรมการผู้จัดการของไมโครแลนด์ ลิมิเต็ด ได้ให้ความเห็นว่า การส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่สมาชิกไมโครแลนด์แต่ละคนสามารถปลดปล่อยศักยภาพสูงสุดของตน พบความสุขในการทำงาน สร้างอาชีพที่ประสบความสำเร็จ และนำพาไมโครแลนด์ไปสู่ความเป็นเลิศ

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube