fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“ฮ็อป อินน์” โรงแรมสัญชาติไทย รุกเปิดตัว “4 สาขาใหม่” ในญี่ปุ่น

Featured Image

โรงแรมฮ็อป อินน์ เครือข่ายระดับบัดเจ็ตของไทยที่มีสาขากว่า 58 แห่งภายใต้การดูแลของบริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป ได้เปิดตัวโรงแรม 4 สาขาใหม่ในประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ โรงแรมฮ็อป อินน์ เกียวโต ชิโจ โอมิยะ, โรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อิดาบาชิ, โรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อาซากุสะ และโรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อุเอโนะ โดยตั้งเป้าหมายเปิดโรงแรมฮ็อป อินน์มากกว่า 150 สาขา 14,000 ห้องพัก ครอบคลุมทั่วภูมิภาค ซึ่งคาดว่าจะเพิ่มรายได้ถึง 4 เท่าภายในปี 2573

คุณพิชานันท์ บุญพร้อมกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า ฮ็อป อินน์เชื่อมั่นถึงโอกาสการเติบโตของการท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นและฐานลูกค้าภายในประเทศ ซึ่งนี่ก็ถือเป็นโอกาสและการวางรากฐานในการขยายสาขาในประเทศญี่ปุ่นทั้ง 4 สาขา ตั้งอยู่บนทำเลที่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของเมืองโตเกียวและเมืองเกียวโต ตอกย้ำให้มั่นใจได้ว่า แบรนด์ฮ็อป อินน์ สามารถตอบสนองทุกความต้องการเดินทางท่องเที่ยว ราคาสบายกระเป๋าและคงมาตรฐานการบริการได้อย่างดี โดยในอีก 5 ปีข้างหน้า ฮ็อป อินน์ ยังตั้งเป้าขยายให้ครอบคลุมสาขาในเมืองหลักของประเทศญี่ปุ่น 

อ้างอิงจากคำกล่าวของคุณพิชานันท์ การขยายธุรกิจไปยังประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกที่ฮ็อป อินน์ ตั้งวิสัยทัศน์ HOP INN 2030 เอาไว้เพื่อขึ้นเป็นผู้นำโรงแรมบัดเจ็ตในเอเชียแปซิฟิก ฮ็อป อินน์มั่นใจในความเชี่ยวชาญ และประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจโรงแรมและฐานลูกค้าในปัจจุบันที่แข็งแกร่ง จะสามารถผลักดันการเติบโตอย่างมีศักยภาพในประเทศอื่นๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป

เพื่อฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่ในญี่ปุ่น โรงแรมจะมอบส่วนลดห้องพักสูงสุด 40% ให้กับลูกค้าที่จองห้องพักในช่วงเวลาพิเศษนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์ เกียวโต ชิโจ โอมิยะ เริ่มต้น 4,950 เยน โรงแรม  ฮ็อป อินน์ โตเกียว อิดาบาชิ เริ่มต้น 6,600 เยน และโรงแรมฮ็อป อินน์ โตเกียว อาซากุสะ เริ่มต้น  6,930 เยน  สามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้- 31 มกราคม 2567 และเข้าพักได้ถึง 31 มีนาคม 2567 รวมทั้งสามารถสมัครสมาชิก HOP INN REWARD เพื่อรับส่วนลด member rate 10% ทุกการจองห้องพักในประเทศญี่ปุ่น

ทั้งนี้ โรงแรมฮ็อป อินน์ เริ่มเปิดดำเนินการเมื่อปี พ.ศ. 2557 ตั้งอยู่ใจกลางเมือง เน้นความสะดวกในการเดินทาง และคุณภาพของโรงแรมที่มีมาตรฐานเดียวกัน ทั้งเรื่องความสะอาด สะดวกและพนักงานบริการด้วยใจ ราคาเข้าถึงได้ ทำให้ได้รับการตอบรับและสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าอย่างมาก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube