fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“เอ็กซ์ทรานสเฟอร์” เปิดตัวในเวียดนาม เสริมแกร่งธุรรรมทางการเงินระหว่างประเทศ

Featured Image

เอ็กซ์ทรานสเฟอร์ (XTransfer) แพลตฟอร์มชำระเงินทางการค้าข้ามพรมแดนแบบ B2B ระดับแถวหน้าของโลก และอันดับ 1 ในจีน เปิดตัวในเวียดนามเป็นครั้งแรกเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นับเป็นการสยายปีกลุยตลาดโลกก้าวแรกของเอ็กซ์ทรานสเฟอร์ 

โดยการเยือนเวียดนามในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อนำเสนอโซลูชันที่ล้ำหน้าร่วมกับพันธมิตรสถาบันการเงินที่ได้รับอนุญาตในเวียดนามในแวดวงการชำระเงินข้ามพรมแดน ให้กับธุรกิจการค้าต่างประเทศของเวียดนาม และสนับสนุนให้ขยายตัวไปทั่วโลก 

เมื่อบริษัทเวียดนามใช้บัญชีเอ็กซ์ทรานสเฟอร์เพื่อชำระเงินให้กับบัญชีเอ็กซ์ทรานสเฟอร์ของผู้ขายชาวจีนแล้ว ก็ชำระเงินได้เลยเพียงแค่คลิกเดียว และไม่กี่วินาทีเงินก็เข้า ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าเงินจะติดอยู่ในช่องทางการโอนเงินหรือต้องรออีกหลายวัน  

นอกจากนี้ สำหรับทั้งผู้ซื้อฝั่งเวียดนามและผู้ขายฝั่งจีน การเปิดบัญชีเอ็กซ์ทรานสเฟอร์จะไม่มีค่าธรรมเนียมในการเปิดและจัดการบัญชี ไม่ว่าจะเป็นการเปิดบัญชี เรียกเก็บและชำระเงิน ถอนเงิน โอนเงิน หรือแลกเปลี่ยนสกุลเงิน กระบวนการทั้งหมดดำเนินการออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย

เอ็กซ์ทรานสเฟอร์ทุ่มเทให้กับบริการทางการเงินเพื่อการค้าต่างประเทศแบบ B2B มา 6 ปีแล้ว โดยให้บริการแก่องค์กรการค้าต่างประเทศมากกว่า 400,000 ราย และเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินเพื่อการค้าต่างประเทศแบบ B2B อันดับหนึ่งในจีน          

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube