fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตำนานตลอดไป! “เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่าโมเมนต์ “”ไฮโซนิค” รับบทช่างภาพส่วนตัว

Featured Image
ตำนานตลอดไป! “เกรซ กาญจน์เกล้า” เล่าโมเมนต์ “”ไฮโซนิค” รับบทช่างภาพส่วนตัว

 

คหาดูใจกันมากว่า 5 ปีแล้ว สำหรับสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า” และ “ไฮโซนิค” เรียกว่าเป็นคู่ที่น่ารัก และมักมีโมเมนต์มาให้ได้อมยิ้มอยู่ตลอด

 

ล่าสุดกับทริปเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่ต่างประเทศ ที่งานนี้บอกเลยว่าสร้างตำนานมากเวอร์ เมื่อสาว “เกรซ” ให้แฟนหนุ่มรับบทเป็นช่างภาพส่วนตัวให้ สิ่งที่คิดกับสิ่งที่ได้ บอกเลยว่า กรรมการอึ้ง!

 

 

“มีความสุขที่อังกฤษ หวานหรอ ฉันว่าขมๆอยู่นะ ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ สร้างตำนานบทใหม่อีกแล้วทุกที่ตลอดไปเหมือนตำนานมันติดเราอ่ะ รูปสวยไหมทริปนี้ ก็คอขาดไปเลยสิคะ ก็บอกเขาแล้วว่าเอาให้ติดกำแพงนะ กำแพงสวยมาก ขอแบบเสยเสย แล้วเราก็โพสต์ม่าไป เรียบร้อยเลย กำแพงสวยชัดเจนเรียบร้อย แต่ว่าหน้าฉันก็เหลือแค่นี้  คือตอนถ่ายเราก็รู้สึกว่าแปลกๆละแต่เรา เพราะว่ามันเป็นร้านอาหารที่เราไปกันแค่สองคนไง

 

 

 

ตอนที่ดูรูปคือออกมาจากร้านก่อน เพราะว่าคนเยอะไม่กล้าเช็ครูปตรงนั้น  พอออกมาหน้าร้านมันรู้สึกเหมือนจะวีน มันจี๊ดกะโหลก แต่ก็คือขำแทน ก็มองเป็นเรื่องน่ารักไป เกรซว่าเขาตั้งใจที่จะแกล้งเรา เพื่อให้เขาไม่ต้องถ่าย ไม่ต้องมาให้เขาาถ่ายอีกแล้ว  คือเขาาเป็นคนไม่ชอบถ่ายรูปให้ แล้วเขาเองก็ไม่ชอบโดนถ่ายรูป เวลาเกรซถ่ายคลิปอะไร ถ่ายลงสตอรี่ หรือถ่ายแกล้งเขา เขาก็จะคอยหลบๆ  เกรซก็ยิ่งจะชอบแกล้งเขา สงสัยว่าเขาอยากจะแกล้งเราคืน

 

ถามว่าเขามีพัฒนาการไหม คือมันก็ผ่านมาหลายปีแล้วนะ  มันก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้นเลยมีแต่แย่ลง ก็เลยต้องตัดสินใจตากล้องทุกที่ทุกประเทศตลอดไป  ช่วงแรกๆก็คือทะเลาะ ทริปแรกที่ไปต่างประเทศด้วยกันเขาก็ก็กะว่าเขาฉลาดแล้ว เขาจ้างตากล้องมา จ้างตากล้องท้องถิ่นมา เขาจ้างเองด้วยนะ ไม่บอกเกรซด้วย กะว่าจะเซอร์ไพรส์ กะว่าจะได้นอนดู Netflix เล่นเกมอยู่ห้องสบายๆ สรุปนางต้องเป็นเด็กแบกกล้องแบกไฟจ้ะ ลำบากกว่า หลังจากนั้นก็เลยเข็ดไม่กล้าจ้างอีกเลย

 

มันก็ไม่ได้ลงตัวนะ มันก็เหมือนเดิม มันเป็นปัญหาที่แก้ไม่ได้ เอาเป็นว่ามันเป็นอะไรที่เขาทำไม่ได้จริงๆแล้วกัน แล้วก็มองเป็นเรื่องน่ารักๆไป  ก็เดี๋ยวรอดูต่อไป ว่ามันจะเป็นยังไง มันจะไปสุดที่ไหนยายนิคเนี่ย คือเขาก็ก็ดูมีความสุขดีนะ เขาก็ขำแอบอมยิ้มของเขา เกรซก็ว่าเขาน่าจะถ่ายได้ แต่แค่เขาไม่ถ่ายแค่นั้นเอง เราก็ไม่อ้อนค่ะ เลิกพูด อะไรที่ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องทำไม่ต้องฝืนค่ะ

 

คบมาห้าปีนับเลยค่ะ ได้ไม่ถึง 5 รูปน่าจะซักประมาณ 3 รูป ที่เราสามารถกดลงโพสต์ในอินสตาแกรม ได้โดยที่ไม่อายใคร โดยที่เนียนๆไปกับตากล้องรูปอื่น

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube