fbpx
Home
|
ข่าว

”รัฐมนตรีกีฬาฯ” ส่งกำลังใจ”ช้างศึก”ลุยเต็มที่ในเวทีเอเชีย

Featured Image
 รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งกำลังใจ นักเตะทีมชาติไทยขอให้สู้อย่างเต็มที่ในเวทีเอเชีย

 

 

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ส่งคำอวยพร หลังทัพช้างศึก ทีมชาติไทย เตรียมบินลัดฟ้าไปยังประเทศกาตาร์ในค่ำคืนวันที่ 11 ม.ค.2567 เพื่อลงแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี เอเชี่ยน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์

 

นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เผยว่า “ขอให้นักฟุตบอลทีมชาติไทยทุกคนเล่นอย่างมุ่งมั่น สุดความสามารถ เชื่อมั่นว่านักฟุตบอลไทยจะสู้อย่างถึงที่สุด แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีอุปสรรคเข้ามาอย่างมากมาย แต่เชื่อว่าทุกคนจะผ่านมันไปได้ค่ะ“

 

“ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ดิฉันขอร่วมส่งแรงใจ ไปเชียร์นักฟุตบอลทีมชาติไทย ผู้จัดการทีม และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ขอให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขัน และผ่านเข้ารอบให้ได้ลึกที่สุด เพราะครั้งนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สำคัญมากเพราะเป็นรายการใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย ถ้าทำผลงานได้ดี มันจะเป็นต่อยอดไปถึงการคัดฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคม และเดือนมิถุนายน นี้ สุดท้ายเชื่อว่าจะมีแฟนชาวไทยค่อยอยู่เบื้องหลัง สนับสนุน ค่อยให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลาค่ะ“

 

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยใน เอเชียน คัพ ประกอบด้วย วันอังคารที่ 16 ม.ค.2567 พบ คีร์กิซสถาน เวลา 21.30 น. สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม, วันอาทิตย์ที่ 21 ม.ค.2567 พบ โอมาน เวลา 21.30 น. สนามอับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดี้ยม และวันพฤหัสบดีที่ 25 ม.ค.2567 พบ ซาอุดิอาระเบีย เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube