fbpx
Home
|
ข่าว

”มาดามแป้ง” เผย ”ช้างศึก”มุ่งมั่นลุยเอเชียนคัพ วางเป้ารอบ16ทีม

Featured Image
เป้าหมายคือรอบ 16 ทีม! “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย เผยช้างศึกมุ่งมั่น ลุยเอเชียน คัพ-เห็นตรง อิชิอิ เลือก ธีราทร กัปตัน

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ยืนยันทัพช้างศึก มีความพร้อม และ มุ่งมั่นเต็มที่ ในการลุยเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย หลังล่าสุดออกเดินทางสู่ ประเทศกาตาร์ เรียบร้อย วันที่ 11 มกราคม 2567

“มาดามแป้ง” ผู้จัดการทัพช้างศึก ที่เดินทางมาส่งทีมด้วยตัวเอง กล่าวว่า “เป็นเกมที่ยากแน่นอน สำหรับสามเกมที่จะเจอ เริ่มจากเกมแรกที่พบ คีร์กีซสถาน, เกมที่สองที่จะพบกับ โอมาน แล้วก็เกมสุดท้ายพบกับ ซาอุดิอาระเบีย“

“แต่เชื่อว่าทีมชาติไทยมีความพร้อมเต็มที่ ทุกคนมีความมุ่งมั่นและได้พูดคุยกับโค้ช อิชิอิ เกือบทุกวัน ในแง่เป้าหมายเราพยายามที่จะเข้ารอบ 16 ทีมให้ได้ โดยต้องได้สัก 4-6 แต้ม ซึ่งถามว่ายากมั้ย ก็ยาก แต่ทุกคนก็ตั้งใจจริง”

ขณะที่ตำแหน่งกัปตันทีม ”มาดามแป้ง“ เห็นตรงกันกับ มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ โดยเป็นหน้าที่ของ ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งถือเป็น 1 ใน 6 ผู้เล่นชุดนี้ ที่หลงเหลือมาจากชุดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ปี 2019 ที่ ยูเออี

“นอกจากนี้ยังได้พูดคุยกับโค้ช อิชิอิ ก็มีความเห็นตรงกันว่าตั้ง อุ้ม ธีราทร เป็นกัปตันทีม ส่วนรองฯกัปตัน มีสามคนก็คือ สารัช อยู่เย็น, แชมป์ (ศิวรักษ์) แล้วก็ กฤษดา กาแมน ยืนยันว่าทุกคนพร้อมใจสู้ที่จะลุยในศึกเอเชียน คัพในครั้งนี้“

 

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 นั้น ทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มเอฟ ร่วมกับ ซาอุดีอาระเบีย, คีร์กิซสถาน และ โอมาน โดยโปรแกรมการแข่งขันดังนี้
16 มกราคม 2567 ทีมชาติไทย พบ คีร์กิซสถาน เวลา 21.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม
21 มกราคม 2567 โอมาน พบ ทีมชาติไทย เวลา 21.30 น.(ตามเวลาประเทศไทย) ณ อับดุลลาห์ บิน คอลิฟา สเตเดียม
25 มกราคม 2567 ซาอุดีอาระเบีย พบ ทีมชาติไทย เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ เอดูเคชั่น ซิตี้ สเตเดียม

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube