fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“วินเอชเอ็มเอส” บุกตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 5 ปี

Featured Image

วินเอชเอ็มเอส (VinHMS) ผู้บริษัทซอฟต์แวร์งานบริการระดับบุกเบิกของเวียดนาม เตรียมสยายปีกลุยตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปี

วินเอชเอ็มเอส ได้สร้างผลงานโดดเด่น ในช่วงที่โควิด-19 กำลังระบาดหนักในเวียดนาม โดยวินเอชเอ็มเอสได้จับมือกับ MHI และพันธมิตรชั้นนำรายอื่น ๆ จนเข้ามาวางระบบโซลูชันโรงแรมได้มากเป็นประวัติการณ์ กระทั่งก้าวขึ้นเป็นบริษัทเทคโนโลยีงานบริการแห่งแรกของเวียดนามที่ร่วมเป็นสมาชิกสมาคมโฮเทล เทคโนโลยี เน็กซ์ เจเนเรชัน ทั้งยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญในฐานะโซลูชันแรกในเวียดนามที่ผนวกรวมเข้ากับกูเกิล โฮเทลส์ ด้วย

ล่าสุด วินเอชเอ็มเอส ได้ตั้งเป้าในการนำโซลูชันเทคโนโลยีที่ทางวินเอชเอ็มเอสพัฒนาขึ้นไปใช้กับโรงแรมแห่งแรกนอกเวียดนาม และขยายการทำธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รวม 4 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย และ กัมพูชา

กลยุทธ์การพัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีเพื่อพิชิตตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาศัย 2 หลักการด้วยกัน ได้แก่ “ความเปิดกว้าง” และ “มาตรฐาน”    

แพลตฟอร์มแบบเปิดจะช่วยให้ CiHMS ตอบสนองความต้องการของตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในพื้นที่ต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการบูรณาการกับ VNPT ไปจนถึงการออกใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิกส์ตามที่กฎหมายเวียดนามกำหนด และการเชื่อมต่อกับช่องทางการชำระเงินในกัมพูชา (ABA) และไทย (OPN)

ขณะที่ CiHMS ยังปฏิบัติตามมาตรฐานสากลอย่าง ISO 27001:2013 หรือ PCI/DSS ซึ่งช่วยพิสูจน์ความน่าเชื่อถือของ CiHMS และช่วยให้โซลูชันของวินเอชเอ็มเอสตอบสนองข้อกำหนดที่เข้มงวดที่สุดได้ 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube