fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอมมี่” ขอโทษ “เมรี คำภีร์” ลั่นไม่ใช่พ่อที่ดี แต่ขอโอกาสดูแลลูกของเรา

Featured Image

 

“แอมมี่” ขอโทษ “เมรี คำภีร์” ลั่นไม่ใช่พ่อที่ดี แต่ขอโอกาสดูแลลูกของเรา

 

 

หลังจากก่อนหน้านี้เผิดศึกฟาดกันไปมา จนโซเชียลไฟลุก สำหรับนักร้องหนุ่ม “แอมมี่ The Bottom Blues”  และอดีตแฟนสาว ”เมรี คำภีร์“ ลูกสาวของศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดัง ”ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์“

 

ล่าสุด ”แอมมี่” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์ข้อความ ขอโทษ “เมรี”  ลั่นอาจจะไม่ใช่พ่อที่ดี แต่ขอโอกาสแก้ไข พร้อมที่จะเป็นพ่อดูแลลูกของเรา

 

“หลังออกจากเรือนจำ นับเป็นช่วงเวลายากลำบากที่สุดช่วงนึงของชีวิตการเป็นนักดนตรีของผม การดิ้นรนกลับมาทำเพลงเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้

ณ เวลานั้น ได้มีผู้หญิงคนนึงเดินเข้ามาในชีวิต เธอหยิบกีต้าร์ใส่มือผมอีกครั้ง เธอคือคนเล่นกีต้าร์กับผมคนแรก เธอคือผู้ฟังคนแรก คนที่ได้ยินทั้งเนื้อร้อง ทำนอง ของเพลงที่กำลังถูกแต่งขึ้นมาอีกครั้งจากปากของผมบ้างก็ดี หรือ บางทีเธอก็หยิบมันมาฟังคนเดียว ผ่านโทรศัพท์เครื่องเก่าๆ ที่เราใช้ในการทำเดโม่

 

นับว่านานพอดูเลยแหละ จนกระทั้งโชคก็เข้าข้าง เราได้เซ็นต์สัญญากับค่ายเพลง สถานการณ์ทุกอย่างค่อยๆกลับมาดี ในเส้นทางสายดนตรี เราเริ่มกลับมาทำวงดนตรี เริ่มมีงาน เราทำเอ็มวีด้วยกัน ทีมเราเริ่มใหญ่ขึ้น มีเพื่อนร่วมทางมากขึ้น

 

ขณะเดียวกัน ความสัมพันธ์ของเรา 2 คน เริ่มไปในทิศทางที่แย่ลง จนถึงขั้นต้องเลิกลากันไปในที่สุด ซึ่งในส่วนนี้ผมผิดเองที่ไม่สามารถรักษาความรักของเราไว้ได้

 

ในวันที่เมบอกผมว่าท้อง ผมขอโทษที่ช่วงนั้นผมไม่สามารถทำหน้าที่อย่างที่พ่อควรจะทำ ผมขอโทษนะเมรี ตอนนั้นอารมณ์และโทสะครอบงำจนไม่สามารถเคียงข้างในวันที่เมต้องการ การนัดหมายต้องพังลงในทุกครั้ง

 

ผมขอโทษที่ตอบโต้คุณผ่านสื่อนั้นมันเป็นการกระทำที่ผมถือว่ามันไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษเอาเสียเลย ผมอยากขอโทษคุณอีกครั้ง เพราะที่ผ่านมาไม่เคยได้ขอโทษเลย

 

ต่อจากนี้หากมันยังพอมีทาง ผมอยากขอโอกาสที่จะได้แก้ไขมัน สำหรับความผิดพลาดของผม ผมไม่ใช่คนรักที่ดีและพ่อที่ดี แต่ผมพร้อมเป็นพ่อของลูกเรา พร้อมที่จะดูแลลูกของเรา ผมเชื่อว่ามันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆสำหรับคุณที่ต้องเผชิญมันเพียงลำพัง ขอโทษที่ไปต่อด้วยกันไม่ได้แต่สัญญาว่าจะพยายามทำหน้าที่พ่อให้ดีที่สุด เพื่อลูกของเรา

ผมขอโทษนะเมรี

แอมมี่ The Bottom Blues

9/1/2024

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube