fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

บิงเอ็กซ์ เซ็นเป็นสปอนเซอร์หลักทีมฟุตบอลเชลซี ถึงฤดูกาลหน้า

Featured Image

บิงเอ็กซ์ (BingX) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ประกาศเข้าร่วมสนับสนุนอย่างเป็นทางการให้แก่ทีมฟุตบอลชายเชลซี (Chelsea) โดยโลโก้ของบิงเอ็กซ์จะอยู่บนแขนเสื้อชุดฟุตบอลหลักของทัพสิงโตน้ำเงินคราม ตลอดฤดูกาล 2023/2024 และเครื่องหมายการค้าของ บิงเอ็กซ์ ก็จะอยู่บนชุดฝึกซ้อมชายสำหรับในฤดูกกาลถัดไปด้วย

วิเวียน ลิน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของบิงเอ็กซ์ กล่าวถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่า “การทำงานร่วมกันในครั้งนี้ระหว่างบิงเอ็กซ์และเชลซีแสดงถึงวิสัยทัศน์ที่เรามีร่วมกันสำหรับอนาคต ทั้งสองฝ่ายต่างขับเคลื่อนด้วยแนวทางที่มุ่งเน้นวิสัยทัศน์ และในการร่วมมือกัน เราพร้อมที่จะมอบประสบการณ์เชิงนวัตกรรมซึ่งสอดรับกับผู้ใช้ของเราและแฟนบอลของเชลซี การจับมือเป็นพันธมิตรดังกล่าวนี้มิใช่เพียงเรื่องในปัจจุบันเท่านั้น แต่เป็นการร่วมกันสร้างอนาคตที่ความเป็นเลิศและประสบการณ์แบบมองไปข้างหน้าคือสิ่งกำหนดเส้นทางของเราร่วมกัน”

แคสเปอร์ สไตลสวิก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของสโมสรฟุตบอลเชลซี กล่าวว่า “เรายินดีที่ได้เริ่มต้นปี 2567 ด้วยการประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญนี้ที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับสโมสร การสอดประสานระหว่างเรากับตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในโลกแสดงถึงความมุ่งมั่นของสโมสรที่จะพัฒนานวัตกรรมและขยายเครือข่ายพันธมิตรของเรา ทั้งบิงเอ็กซ์และเชลซีมีใจรักและมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการลงทุนเพื่ออนาคต เราตั้งตารอที่จะได้ทำงานร่วมกับบิงเอ็กซ์ในฤดูกาลที่จะถึงนี้”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube