fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เสียหายหนัก! เปิดลิสต์ดาราโดนกรีดกระเป๋าต่างประเทศ

Featured Image

 

 

เสียหายหนัก! เปิดลิสต์ดาราโดนกรีดกระเป๋าต่างประเทศ

 

 

เรียกว่าทุกวันนี้มิจฉาชีพมาหลากหลายรูปแบบมากซึ่งจะไปเที่ยวที่ไหนก็ควรระวังให้ดี ยิ่งเดินทางออกนอกประเทศต้องระวังอยากหนัก เพราะรู้หน้าไม่รู้ใจ ยิ่งเรื่องโดนกรีดกระเป๋าที่ต่างประเทศ คนบันเทิงโดนมาแล้วหลายราย แต่ว่าจะมีใครบ้างเดี่ยวเจ๊เทยเปิดลิสต์ให้ดู

เริ่มต้นกับนักแสดงสาว”พิม พิมประภา”ที่โดนสดๆร้อนๆ ที่เจ้าตัวเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ฝรั่งเศส แต่ขากลับประเทศไทยเกินเรื่องไม่คาดคิด เมื่อเจ้าตัวโดนกรีดกระเป๋าที่สนามบินรัสเซียมูลค่าความเสียหายเกือบสองแสนซึ่งเจ้าตัวถึงขั้นร้องไห้เนื่องจากสิ่งที่หายคือกระเป๋าแบรนด์หรูที่แฟนเธอซื้อให้

ไปต่อกันที่”มุก วรนิษฐ์” เป็นอีกหนึ่งสาวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวไม่ใช่น้อย โดยเจ้าตัวได้บินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศเวียดนาม แต่กลับมีเรื่องไม่คาดเพราะเจ้าตัวถูกมิจฉาชีพล่วงกระเป๋าและกรีดกระเป๋าเพื่อลักทรัพย์งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นหดหู่ใจ หมดอารมณ์เที่ยวกันเลยทีเดียว

ปิดจ็อปกันที่นักแสดงรุ่นใหญ่”เอ้ ชุติมา”เป็นคนในวงการบันเทิงที่เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศอิตาลี แต่เกิดเรื่องไม่คาดคิดโดนมิจฉาชีพกรีดกระเป๋า ขโมยของมีค่าทั้งทีมรวมๆ ค่าเสียหายกว่าหลักล้าน ต่อมาเจ้าตัวก็ได้เข้าแจ้งความที่ประเทศที่อิตาลี และยังกลับมาแจ้งความที่ประเทศไทยอีกครั้ง และเจ้าตัวก็ออกมาเสริมว่าเจอตัวคนร้ายแล้วเป็นคนใกล้ตัวที่ตนวางใจ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube