fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฮอตไม่แผ่ว! “เจมีไนน์ – โฟร์ท“ สุดปลื้มคว้ารางวัลบนเวที Seoul Music Awards in BKK

Featured Image
ฮอตไม่แผ่ว! “เจมีไนน์ – โฟร์ท“ สุดปลื้มคว้ารางวัลบนเวที Seoul Music Awards in BKK

 

 

ขึ้นแท่นคู่จิ้นสุดฮอตที่ปังตั้งแต่ต้นปี สำหรับ “เจมีไนน์ นรวิชญ์“ และ ”โฟร์ท ณัฐวรรษน์“ หลังควงคู่กันขึ้นรับรางวัลระดับเอเชียในงานประกาศรางวัล Seoul Music Awards in BKK ในสาขา Best Thai Artist Awards  มาหมาดๆ เป็นการการันตรีความฮอตของทั้งคู่

 

โดยล่าสุดในงาน OASYS ONE DAY WITH GAMINI ที่หนุ่ม “เจมีไนน์” รับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของ  ACUVUE ซึ่งมี “โฟร์ท” เป็นแขกรับเชิญคนพิเศษ ร่วมร้องเพฃง ทำกิจกรรม และเล่นเกมส์กับแฟนๆอย่างใกล้ชิด ทั้งคู่ก็ได้เปิดใจกับสื่อมวลชน ขอบคุณแฟนๆที่ยังให้การสนับสนันอย่างต่อเนื่อง และยังอบอุ่นเหมือนเดิม

 

สำหร้บหารขึ้นรับรางวัลบนเวที SEOUL MUSIC AWARD IN BKK ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และตื่นเต้นมากที่มีโอกาศได้ไผเจอกับศิลปินเกาหลีหลายคนที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคน  ขอบคุณแฟนคลับที่ช่วยกันผลักดัน ซัพพอร์ทจนทำให้ได้รับรางวัลดัวกล่าว

 

และสำหรับปีนี้จะมีซีรี่ส์ My Love Mix-Up เขียนรักด้วยยางลบ ที่ได้แสดงร่วมกัน ดีใจมากที่ทุกคนรอคอยและรอติดตามจนทำให้กระแสตอบรับดีเกินคาดตั้งแต่ซีรี่ส์ยังไม่ออนแอร์  คาดว่ากลางปีนี้น่าจะได้ชมกันแน่นอน ส่วนปีนี้จะมีการจัดแฟนมีตติ้งหรือไม่นั้น ถ้าหากว่ากระแมซีรี่ส์ดีและแฟนๆเรียกร้อง ก็อาจจะเกิดขึ้นได้ ครั้งที่แล้วจัดที่อิมแพ็คฯ ครั้งต่อไปก็อาจจะจัดที่ราชมังฯ ก็เป็นได้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันที่อยากจะได้มีโอกาสขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีใหญ่ๆ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube