fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดอบอุ่น! ”มาย ภาคภูมิ”ขอบคุณทุกรอยยิ้ม ลั่นวันเกิดปีนี้แฮปปี้มาก

Featured Image
สุดอบอุ่น! ”มาย ภาคภูมิ”ขอบคุณทุกรอยยิ้ม ทุกโปรเจกต์ ลั่นวันเกิดปีนี้แฮปปี้มาก

 

 

เรียกว่าเป็นหนึ่งหนุ่มฮอตที่มีฐานแฟนคลับเหนี่ยวแน่น สำหรับ”มายด์ ภาคภูมิ”ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนคลับคอยตามซัพพอร์ตตลอดเวลา
ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดเจ้าตัว ที่อายุครบ32ปี งานนี้แฟนคลับก็เล่นใหญ่เหมือนทุกปีจัดทุกโปรเจกต์ให้แบบสุดอลังกาลและอบอุ่น
โดยทางหนุ่ม”มายด์” ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมโมเมนต์วันเกิด พร้อมแคปชั่นว่า

“ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกช่องทางใน Social Media ที่โทรมา และที่ได้เจอกัน ขอบคุณรอยยิ้มที่อบอุ่น การ์ดทุกใบ ของขวัญทุกชิ้น Project ทุกอัน ในโอกาส Birthday อายุครบ 32 ปี อาจจะมีตกหล่นตอบกลับไปอย่างไรถือโอกาสขอบคุณผ่านโพสต์นี้อีกทีนะครับ^^”

“ธรรมชาติ คือ การเติบโต เปลี่ยนแปลง หลายสิ่งผ่านเข้ามา หลากสิ่งหายจากไป เป็นเรื่องปกติ…แต่ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาให้เราได้สัมผัสร่วมทุกข์และสุข คือ ความทรงจำที่มีคุณค่าและเป็นประสบการณ์ที่ล้ำค่า…ขอบคุณธรรมชาติที่เป็นเช่นนี้:) ขอถือโอกาสนี้ขอบคุณทีมงานที่จัดงาน Birthday ขึ้น และขอบคุณทุกคนที่มางานวันเกิดที่จัด เมื่อวาน 06/01/24 และเพื่อนๆ พี่ๆ ป้าๆ น้าอาที่ส่งกำลังใจจากที่บ้านทีมหน้าจอมากๆ เลยนะครับ ในโอกาสวันเกิด 05/01/24”

“ปกติที่ผ่านมาทุกปีจะถือโอกาสนี้เพื่อจัดงานให้ได้ทำบุญในวันเดียวกัน แต่ปีนี้ทีมงานขยับสเกลมาจัดในรูปแบบ Event มากขึ้นเพื่อความสนุกคนของที่มา ถ้ามีผิดพลาดยังไงเราปรับปรุงแก้ไขแล้วสร้างความสุขด้วยกันไปเรื่อยๆ นะครับ^^ สุดท้ายนี้ขอแคปคำอวยพรที่บอกไปใน VDO ว่า “ขอให้ทุกคนใจดีกับตัวของเราเอง และส่งต่อความใจดี ความน่ารักที่เราเป็นให้คนรอบตัว เพื่อน ครอบครัวและสังคม และมีรอยยิ้มที่สวยงามแบบนี้มากๆ ในทุกๆ วันเลยนะครับ” ด้วยรัก…Mile”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube