fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

Yili จัดประชุม Top Partners Conference 2024 ฉลองความสัมพันธ์ระดับโลก

Featured Image

Yili Group พร้อมบริษัทลูกในประเทศไทยและอินโดนีเซีย เชิญพันธมิตรระดับโลกร่วมงานประชุมท็อป พาร์ตเนอร์ส คอนเฟอเรนซ์ 2024 ภายใต้ธีม “เติบโตด้วยนวัตกรรม ก้าวไปด้วยกัน” (Grow with Innovation, Forward in Unity) ระหว่างวันที่ 6-20 ธันวาคม 256

ผลประกอบการของ Yili ในช่วงสามไตรมาสแรกของปี 2566 ประสบความสำเร็จด้วยแรงสนับสนุนจากความร่วมมือระดับโลก เนื่องจากธุรกิจต่างประเทศยังเติบโตอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว การดำเนินงานของบริษัท Yili ในนิวซีแลนด์และออสเตรเลียได้รับการยกย่องว่ามีการเติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคในปี 2566 เช่นเดียวกับแบรนด์อย่าง Cremo ของไทย และ Joyday ของอินโดนีเซีย ที่ต่างก็ทำยอดขายด้วยอัตราเติบโตสูงสุดในอุตสาหกรรม

นอกจากนี้ หน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของ Yili ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 100 รายการ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มในทุกช่วงชีวิตและทุกสถานการณ์ ระหว่างงานประชุม และยังได้มอบรางวัลให้พันธมิตรทั่วโลกมากกว่าพันรางวัลหลายสาขา รวมถึงการบริหารทีม การพัฒนาช่องทางการขาย และการค้าปลีกผ่านร้านค้า

ทั้งนี้  Yili ตระหนักถึงความท้าทายด้านเทคโนโลยีและการเงินในห่วงโซ่อุปทาน จึงสร้างกลไกประสานผลประโยชน์กับพันธมิตร เมื่อเดือนตุลาคม 2566 Yili ช่วยให้พันธมิตรกว่า 12,000 รายได้รับเงินทุนรวมกว่า 1.4 แสนล้านหยวน ความมุ่งมั่นร่วมกันนี้สร้างเครือข่ายพันธมิตรโลกแข็งแกร่งกว่า 2,000 ราย

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube