fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจากกว่า 60 ประเทศตบเท้าเข้าร่วมการประชุมสุดยอด BRICS+ Fashion Summit 2023

Featured Image

การประชุมสุดยอดบริกส์พลัสแฟชั่น (BRICS+ Fashion Summit) จัดขึ้นที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ได้รวมตัวผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นจาก 60 ประเทศ เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และความเชี่ยวชาญหลากหลายด้าน โดยมีผู้บริหารสมาคมแฟชั่น นักออกแบบ และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วย

การประชุมมีการจัดกิจกรรมมากมาย ประกอบด้วย 40 การประชุมย่อยซึ่งดึงดูดผู้ฟังกว่า 12,000 คน โดยมีวิทยากรกว่า 200 คนจากหลายประเทศร่วมบรรยาย  เช่น อินโดนีเซีย จีน อินเดียและอีกหลายประเทศ

นาตาลยา เซอร์กูนินา รองนายกเทศมนตรีกรุงมอสโก เน้นย้ำถึงความเป็นไปได้ในการกระชับความร่วมมือกับกลุ่มประเทศบริกส์พลัส พร้อมกับระบุว่าการประชุมแฟชั่นระดับนานาชาติรายการนี้จะต่อยอดความสำเร็จและเปิดขอบเขตใหม่สำหรับการทำงานร่วมกันต่อไป

ภายในงานยังมีการจัดแสดงแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ชั้นนําจาก 11 ประเทศ ประกอบด้วย 325 ลุค สร้างสรรค์โดยสไตลิสต์และเมคอัพอาร์ติสต์ 126 คน เพื่อให้เห็นมุมมองและความคิดสร้างสรรค์เฉพาะตัวของแต่ละแบรนด์ นอกจากนี้ ยังมีการเปิดโชว์รูม B2B เป็นเวลา 5 วัน เพื่อแบรนด์และดีไซเนอร์กว่า 130 รายจากต่างประเทศ

พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดหลักสูตรเร่งรัดด้านแฟชั่น 27 ชั่วโมง จากอาจารย์มหาวิทยาลัยและผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม รวมถึงจัดฉายภาพยนตร์เกี่ยวกับแฟชั่นที่ได้รางวัล และแสดงผลงานศิลปะจัดวางที่ยั่งยืน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube