fbpx
Home
|
ข่าว

“อิชิอิ” กระตุ้น”ช้างศึก”โชว์ศักยภาพเกมปะทะญี่ปุ่น

Featured Image
“มาซาทาดะ อิชิอิ” กระตุ้นทีมชาติไทย พิสูจน์ตัวเองโชว์ศักยภาพเกมปะทะญี่ปุ่น

 

 

วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 13.00 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่ ห้องแถลงข่าวภายใน สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจัดการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่าง ทีมชาติไทย กับทีมชาติญี่ปุ่น

 

 

ภายในงานแถลงข่าว ทีมชาติไทยได้ส่ง มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เข้าร่วมการแถลงข่าว

 

 

“ดีใจมากที่ได้พาทีมชาติไทยมาเล่นกับญี่ปุ่น และผมก็เป็นคนญี่ปุ่น ในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งเป็นวันที่พิเศษ เพราะทุกปีจะเป็นการแข่งฟุตบอลเอฟเอ คัพ นัดชิงของญี่ปุ่น แต่ได้ยกเลิกไปแล้ว แฟนบอลจึงดีใจมากที่มีฟุตบอลทีมชาติมาเตะในวันที่ 1 ที่จะมาถึง นี้“ อิชิอิ กล่าว

 

 

”นักเตะในทีมต้องยอมรับว่ามีความฟิตที่แตกต่างกันจากเกมในสโมสรที่เพิ่งผ่านมาผมพยายามที่จะสร้างความสมดุลให้กับทีม เพื่อให้นักเตะไม่ล้าจนเกินไป เพราะบางคนต้องกลับไปเล่นให้สโมสรอีก จากเกมตกค้าง ต้องขอบคุณสโมสรที่ปล่อยนักเตะมาเล่นในทีมชาติครั้งนี้ แต่นั่นก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะบอกว่าเราไม่พร้อม ผมได้บอกกับทุกคนให้เราทำให้เต็มที่อยากให้ได้พิสูจน์ตัวเองกับเกมระดับสูง“

 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงการได้เผชิญหน้ากับ ฮาจิเมะ โมริยาสุ กุนซือทีมชาติญี่ปุ่น อีกครั้ง อิชิอิ กล่าวว่า”เราเคยเจอกันมาในสมัยที่ทำทีมสโมสรแต่ครั้งจะเป็นในนามทีมชาติ ซึ่งจะแตกต่างกันแน่นอน“

 

 

”อากิระ นิชิโนะ เคยเป็นเฮดโค้ชคนญี่ปุ่นที่เคยคุมทีมชาติไทย เขาพยายามที่จะพัฒนาทีมแต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิดจึงทำอะไรได้ไม่มากนัก และผมได้มาทำทีมชาติไทยก็พยายามพัฒนาให้ดีขึ้น“

 

 

 

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะต้องพบกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติกรุงโตเกียว ใน วันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี และ Youtube Changsuek Official

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube