fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดคู่รักดาราดัง รักร้าง-เตียงหัก ปี2566 สะเทือนวงการบันเทิง

Featured Image
เปิดคู่รักดาราดัง รักร้าง-เตียงหัก ปี2566 สะเทือนวงการบันเทิง

 

เรียกว่าเป็นอีกทีที่มีคู่รักดารา มีการเลิกรา และ เตียงหักหลายคู่ ซึ่งสาเหตุของแต่ละคู่ ก็แตกต่างกันไป และบางคู่ก็ทำให้แฟนๆต่างใจหายและเสียดายที่ไปต่อกันไม่ได้ ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้าง ตามไปดูกัน

เริ่มกันที่คู่แรก สำหรับ เจ เจตริน กับ ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน ที่รักกันมานานกว่า 28 ปี และเพิ่งฉลองครบรอบแต่งงาน 22 ปีไปหมาดๆ เป็นครอบครัวสุดอบอุ่นที่ใครต่างก็อิจฉา แต่จู่ๆก็มีกระแสข่าวลือว่า เป็นคู่รักยุค 90 ที่เซ็นใบหย่ากันแล้ว และยิ่งตอกย้ำว่าทั้คู่เลิกกัน หลังปิ่นกลับมาใช้นามสกุลตัวเอง “พิชัยรณรงค์สงคราม” ส่วนในอินสตาแกรม ต่างคนต่างอันฟอลโลไอจีกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงสถานะพ่อ แม่ของลูกที่ดีเท่านั้น

มาต่ออีกคู่ สำหรับนางเอกสาว “เบสท์ รักษ์วนีย์” ลูกสาวของ “สมรักษ์ คำสิงห์” หวานใจของพระเอกหนุ่มหน้าใส ตงตง กฤษกร กนกธร ที่ออกมาประกาศโสดผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งมีประเด็นดราม่าตามมาถึงสาเหตุการเลิกรา ทั้งพ่อฝ่ายหญิงออกมาแฉ ตงตง ชุดใหญ่ จนกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว ส่วนฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ไปต่อไม่ไหว เบสท์บอกว่า หนูกับพี่เขารู้กันแล้วกัน แค่นั้นแหละ ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะตอบเรื่องนี้

ถัดมาที่คู่ของ แมท ภีรนีย์ หลังปล่อยความสัมพันธ์ให้คลุมเครือในเรื่องความรักกับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ มาพักใหญ่ เจ้าตัวก็ได้ออกมาพูดแล้วกับประเด็นดังกล่าว โดยยอมรับว่าในตอนนี้ได้เลิกรากับสงกรานต์แล้ว ไม่เสียดายเวลาฝ่ายชายมีแต่สิ่งดีๆ มอบให้ พร้อมยืนยัน “ไฮโซพก” ไม่ใช่มือที่สาม และตอนนี้ก็มูฟออนได้แล้ว

ส่วนคู่นี้ก็ทำเอาแฟนแฟนๆ ช็อกและแอบเสียดายไม่น้อย เมื่อนักแสดงสาว โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ ได้ยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้ว โดยสาวโบว์ ได้ไปออกรายการแฉ พร้อมเผยทั้งน้ำตานองว่า แฟนหนุ่ม  ได้บอกเลิกก่อนเข้ารายการ เรียกว่าเป็นความชัดเจนที่สาหัสมาก และยังมึนๆ งงๆ อยู่ไม่น้อย ยอมรับยังไม่หมดรัก และไม่อยากเลิก จนกลายเป็นประเด็นของชาวโซเชียลอยู่พักใหญ่

มาที่คู่ของพระเอกหนุ่ม โอบ โอบนิธิ กับ มะปราง อลิสา หลังจากที่ถูกจับตาว่าเป็นคู่รักเลิกเงียบ จนในที่สุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าได้จบรักกันไปแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี ส่วนสาเหตุรักร้าวที่พยายามปรับจูนแต่ก็เข้ากันไม่ได้ พร้อมมูฟออนรักใหม่ โต้ซุ่มคุยหนุ่มต่างชาติ

ปิดฉากรักอีกคู่ สำหรับ วิว วรรณรท กับ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายเปิดใจพร้อมกับน้ำตาคลอ ว่าได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักกับวิวแล้ว หลังคบมา 4 ปี พร้อมเคลียร์ชัดเจนว่าไม่มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวข้อง ล่าสุดฝั่งวิวก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องการยุติความสัมพันธ์ในครั้งนี้ต่อหน้าสื่อพยายามอยู่ฝ่ายเดียวก็ไปต่อไม่ได้

ส่วนคู่นี้ก็เป็นประเด็นร้อนที่ชาวเตให้ความสนใจ สำหรับการเลิกราของ เอ้ ชุติมา นัยนา นางงาม-นักแสดงสาว กับ ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ อดีตแฟนหนุ่มที่อายุน้อยกว่า 31 ปี ซึ่งมีประเด็นเรื่องของบ้านและรถเข้ามาเกี่ยวข้อง จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ส่วนคู่นี้ก็ทำเอาแฟนช็อกไปตามๆกัน เมื่อนักแสดงสาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา ได้ออกมาประกาศยุติสถานะสามีภรรยา กับ บอล กฤษณะ ว่าเหลือแค่ความเป็นพ่อและแม่ของลูกสาวทั้ง 2 คนผ่านทางโซเชียล ก่อนที่ฝ่ายชายจะได้ออกมาโพสต์ว่าทำผิดทรยศต่อภรรยาและครอบครัว จบสัมพันธ์ 7 ปีในที่สุด

ถัดมาอีกคู่ ที่ทำเอาแฟนๆ ของคู่รักนักร้องอย่างนักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ จ๊ะ นงผณี มหาดไทย และนักร้องลูกทุ่งหนุ่มรุ่นพี่ แจ๊ค ธนพล สัมมาพรต เศร้าไปตามๆ กัน เมื่อ จ๊ะ นงผณี โพสต์ข้อความเศร้า เลิกรากับ แจ๊ค ธนพล แล้ว หลังคบหาดูใจมานานกว่า 7 ปี พร้อมกับยืนยันว่าไร้มือที่สาม

หลังจากที่ถูกหลายคนจับตาเรื่องความสัมพันธ์ความรักระหว่าง แน็ก ชาลี กับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์ เมื่อมีคนสังเกตคลิปของยูทูบเบอร์สาวที่เคยลงคู่หนุ่มแน็กถูกลบออก จนหลายคนสงสัย ว่าจบรักกันแล้วหรือแค่งอนกัน  จนสุดท้ายชาวเน็ตก็ได้รับความกระจ่างเมื่อหนุ่มแน็กออกมาบอกชัดว่าเลิกกันจริงๆ ไม่ใช่คอนเทนต์ จบรักเกือบ 3 ปี เพราะไลฟ์สไตล์ต่างกัน พยายามปรับจูนแล้ว ยืนยันเลิกกันเพราะคนสองคน ไม่เกี่ยวคนรอบข้าง

ส่วนคู่นี้ทำเอาช็อกไปตามๆ กัน เมื่อนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ  ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความรักว่าโสดสนิท หลังได้เลิกรากับหวานใจอย่าง เจโต ปณิธิ นวสมิตวงศ์ มานานกว่า 3 เดือนแล้ว ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของคนสองคน จบกันด้วยดีไร้มือที่ 3 พร้อมทั้งยืนยันว่ายังไม่หมดศรัทธากับความรัก ยังอยากเจอคนดีๆ ที่เหมาะสมกัน

ทำเอาแฟนๆช็อกอีกคู่ เมื่อนักร้องสาว “น้ำหวาน ซาซ่า” ออกมาประกาศลดความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับนักร้องหนุ่ม “กวาง AB Normal” หรือ “กวาง ศิริศิลป์ โชติวิจิตร” เหลือไว้แค่ความเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน งานนี้ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นาๆ รวมถึงมีประเด็นมือที่สามเข้ามาโยงทำรักพัง แต่ฝ่ายชายก็ออกมาโพสต์ข้อความโต้กลับอย่างดุเดือด พร้อมยืนยันไม่มือที่สาม แต่เกิดจากความสัมพันธ์ที่ยุ่งเหยิงที่มีแม่ของฝ่ายหญิงเข้ามาเกี่ยวข้องนั้นเอง

หลังจากวงในออกมาเผยว่า ตอนนี้ “เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ได้เลิกรากับหวานใจ “ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล”ไปเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดยเชียรได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งด้วยตัวเองถึงสาเหตุเลิก เป็นการตัดสินใจร่วมกัน และไม่ได้ทะเลาะกัน ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆที่ต่างลุ้นให้คู่นี้ไปถึงขั้นวิวาห์กัน

ปิดท้าย รักร้าวส่งท้ายปีแบบช็อกอีกคู่ สำหรับนักร้องและพิธีกรสายฮา “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หรือ “เป็กกี้-ดรุณี สุทธิพิทักษ์” ที่ออกมาประกาศโสดอย่างเป็นทางการ หลังตัดสินใจเลิกรากับสามีรุ่นน้อง “ฐากูร ตะเภาพงษ์” ที่แต่งงานเมื่อปีที่แล้ว และไม่ขอสัมภาษณ์สื่อใดๆ ทั้งสิ้น ปิดฉากรัก10ปีในที่สุด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube