fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอส กันตพงศ์” แจ้งแล้ว เหตุหายหน้าไปจากโซเชียล  

Featured Image
“เอส กันตพงศ์” แจ้งแล้ว เหตุหายหน้าไปจากโซเชียล

 

 

เรียกว่าทำเอาบรรดาแฟนคลับสงสัยว่าทำไม พระเอกหนุ่ม “เอส กันตพงศ์” หายหน้าหายตาไปไหน จากโลกโซเชียล ไม่มีความเคลื่อนไหวอินสตาแกรมส่วนตัวแต่อย่างใด หลังจากก่อนกน้านี้เจ้าตัวป่วยหนักถึงขั้นโคม่า พอเจ้าตัวพักฟื้นจนร่างกายดีขึ้นแล้ว แฟนๆ ก็ต่างรอการกลับมาเล่นโซเชียล

 

ล่าสุด หนุ่มเอส ได้ออกมาแจ้งข่าวแล้วว่า แอ็กเคานต์เก่าเข้าไม่ได้ และตอนนี้เปิดอินสตาแกรมใหม่แล้ว ใช้ชื่อว่า @s_kantapong_b พร้อมข้อความบอกว่า “สวัสดีครับทุกคน IG นี้ คือ IG ใหม่ของผม เนื่องจากผมไม่สามารถใช้งาน IG เก่าของผมได้ โปรดติดตาม IG ใหม่ของผมได้ที่นี่ครับ

 

Hello everyone, I know you all have been waiting for me to come back to social media. Unfortunately I cannot access my old account, so this is my new account. Please all follow me again. I missed you all so much!”

 

และอีกหนึ่งข้อความว่า “สวัสดีครับ ผมทราบว่าทุกคนรอคอยให้ผมกลับมาเล่นโซเชียลอีกครั้ง แต่น่าเสียดายที่ผมไม่สามารถเข้าบัญชีเดิมของผมได้ ผมจึงตัดสินใจสร้างบัญชีใหม่ ขอให้ทุกท่านติดตามผมอีกครั้งในบัญชีใหม่ ทั้ง Ig และ Facebook ด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ส่งกำลังใจถึงผมมาโดยตลอดครับ ผมคิดถึงทุกคนมากครับ #เอสกันตพงศ์ #เอส #s_kantapong #s_kantapong_b”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube