fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดใจรักร้าว “เป็กกี้” ยืนกรานเลิกสามี!!!

Featured Image

 

 

เปิดใจรักร้าว “เป็กกี้” ยืนกรานเลิกสามี!!! ฟาก “เบสท์” โสดและรวยมากเปย์คนใกล้ชิด

กวาดทุก ๆ ประเด็นข่าวแซ่บ ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องผิดหวัง สำหรับ พชร์ อานนท์ เป็กกี้-ศรีธัญญา และ นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์ ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29 ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคมนี้  จอดทัวร์มาส่งกำลังใจให้กับพิธีกรสาวสุดสตรอง เป็กกี้ ซึ่งเพิ่งโพสต์ประกาศทางไอจีบอกข่าวเลิกสามีหนุ่มรุ่นน้อง ฐากูร หลังคบและดูใจกันมายาวนานมามากกว่า 11 ปี โดยทัังคู่ตกลงตัดสินใจจบความสัมพันธ์มาสักระยะหนึ่งแล้ว และ เป็กกี้ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดอีกแล้ว !!!

งานนี้สองพิธีกรหนุ่มเอ่ยทักด้วยความห่วงใยกับรัก 11ปี ของ เป็กกี้ ที่เพิ่งจบลง… โดย นิกกี้ เอ่ยทัก “อยากให้พี่ยิ้ม แต่หน้าพี่ยิ้ม แต่ตาพี่เศร้า ตาจะร้องไห้” ก่อนถามอย่างตรงไปตรงมา หลาย ๆ คนอยากให้ทั้ง พี่เป็กและพี่ฐากลับมาเป็นสามีภรรยาดังเดิม ด้าน เป็กกี้ ยิ้มและตอบอย่างชัดเจน “น่าจะไม่มีโอกาสแล้วค่ะ ไม่มีค่ะ เป็นศูนย์ค่ะ” นิกกี้ กล่าวถามความเห็น… ทำไมผู้หญิงแน่วแน่จังเวลาเลิก ทำให้ พชร์ อาสาตอบถึงประเด็นนี้ให้อย่างเข้าใจลึกซึ้ง “เพราะผู้ชายชอบเข้าข้างตัวเอง ผู้ชายทำอะไรผิดจะไม่ค่อยนึกถึงเข้าใจหัวอกผู้หญิง ทำแล้วเพิ่งนึกได้ว่าเรารักเขาอยู่ แต่ผู้หญิงเขาเด็ดเดี่ยว เลิกแล้วเลิกเลย มันเก็บไว้เยอะไง” ทำให้ เป็กกี้ ที่ได้ฟังอยู่ “ผู้หญิงส่วนใหญ่ทั่วไปเหมือนมันไปด้วยกันไม่ได้แล้ว ถึงออกมาพูด เขาถึงบอกไม่โอเค เขาตัดสินใจแล้ว ไม่ย้อนกลับคืนไปแล้ว พี่เองก็เป็นหนึ่งในนั้น พี่ก็ตัดสินใจนานนะ แต่มันสักระยะหนึ่งแล้ว ก็เลยโอเค และก็มีงานทำ ถ้าใครกลัวเป็กเหงา กลัวเป็กเศร้า ก็ขอฝากจ้างเป็กด้วยแล้วกันค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้เราสองคน ขอบคุณที่เอ็นดูนะคะ” สรุปว่า เป็กกี้ ไม่คืนดีแน่นอนจ้า

ก่อนไปต่อกับเรื่องของสาวหัวใจสตรองอีกคน เบสท์รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่เพิ่งผ่านเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถพัฒนาต่อมาได้หมาด ๆ ล่าสุดเจ้าตัวเดินหน้าลุยทำงานต่อไป พร้อมโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่โอนเงินให้กับคุณพ่อ คุณแม่ น้องชาย และให้โบนัสกับทุกคน ให้เงินกันแบบจุก ๆ สำหรับทุกคนที่ช่วยทำงานกับเจ้าตัวอย่างเต็มที่ งานนี้ทำให้ทีมงานซึ้งใจกันหนักมาก ๆ โดยมีแฟนคลับมาซัพพอตเป็นกำลังใจให้สาวเบสท์สู้ ๆ ต่อไป โดยทั้งสามพิธีกรต่างชื่นชม สาวเบสท์เก่งจริง ๆ เพราะทุกเดือนนอกจากจะหาเงินใช้หนี้ให้พ่อเดือนละหลักล้านแล้ว ยังมีภาระอื่น ๆ ที่ต้องแบกรับอีก ขอให้ปีหน้าเป็นปีที่ดีของสาวเบสท์สักทีนะ

#Mono29 #ทัวร์มาลง #เป็กกี้ #นิกกี้ #พชร์ #เบสท์รักษ์วนีย์

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

 

Twitter : https://twitter.com/innnews

 

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

 

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube