fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ชาล็อต ออสติน”ไลฟ์สดเสียดายไม่มีโอกาสจิ้น”อิงฟ้า”เหมือนคู่อื่น ลั่น”อิงล็อต”ไปทางไหนขอให้ซัพพอร์ตกัน

Featured Image
“ชาล็อต ออสติน”ไลฟ์สดเสียดายไม่มีโอกาสจิ้น”อิงฟ้า”เหมือนคู่อื่น ลั่น”อิงล็อต”ไปทางไหนขอให้ซัพพอร์ตกัน เพราะทุกคนต่างเติบโต

 

 

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่น่ารักมากในวงการบันเทิงสำหรับนางงามขวัญใจมหาชน”อิงฟ้า วราหะ” และ”ชาล็อต ออสติน”ถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นทั้งคู่ออกมาอวดโมเมนต์น่ารักให้แฟนคลับได้ฟินกันก็ตาม จนแฟนๆแอบบ่นคิดถึง
ล่าสุดทางด้าน”ชาล็อต”ก็ออกมาไลฟ์สดพูดคุยกับแฟนคลับทำนองว่า เสียดายที่คู่เราไม่ได้เป็นเหมือนคู่อื่น ไปกินข้าวด้วยกันใช้เวลาด้วยกัน ใช้เวลาแค่ตอนทำงาน ก็แอบเสียดายแต่ทำอะไรไม่ได้ คือเราต่างคนต่างที่มีเส้นทางที่อยากทำในอนาคต ซึ่งบอสก็วางแผนไว้แล้วว่าจะดันพี่ฟ้าในทางนี้ ซึ่งตนก็ดีใจนะที่เขาจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่มีเราก็ตาม

ก็เลยคิดว่ามันแค่เสียดาย รู้สึกแบบใจหายที่แบบ เราเริ่มมาด้วยกันในฐานะแฟนคลับที่เขาจิ้นกัน เขาก็แบบว่าคิดถึงโมเม้นต์ คิดถึงอะไรต่างๆที่ได้อยู่ด้วยกัน ซึ่งเราเองก็ใจหายนะที่มันจะน้อยลง ยิ่งห่างกันปุ๊บมันก็จะไม่มีทางที่จะเหมือนเดิมไม่ว่าต่อจากนี้อิงล็อตจะไปทางไหนก็ขอให้ซัพพอร์ตกันในพาร์ทเนอร์ที่น่ารักตลอดไป และก็ให้พลังบวกกันและกันไม่ว่าจะเป็นเมนเดี่ยวเมนคู่ ขอให้ซัพพอร์ตในผลงานและรอแสดงความยินดีในอนาคตกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”
ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมมเมนต์ส่งกำลังใจให้”ชาล็อต”เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube