fbpx
Home
|
ข่าว

เผยโฉม 10 คนสุดท้าย ONE Championship Edition ซีซัน 2

Featured Image
เผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน 10 คนสุดท้าย The Apprentice: ONE Championship Edition ซีซัน 2

 

 

วัน แชมเปียนชิพ™ (ONE) องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศเผยรายชื่อผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในซีซันที่ 2 ของซีรีส์เรียลลิตียอดนิยมการันตีด้วยรางวัลระดับโลก “The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 28 ธันวาคมนี้ทาง Netflix Asia

 

 

เช่นเดียวกับซีซันแรก ผู้เข้าแข่งขัน 10 คนจากทั่วโลกจะเข้าร่วมการแข่งขันสุดหินที่ประกอบไปด้วยบททดสอบทางธุรกิจและด่านทดสอบความแข็งแกร่งทางกายภาพ โดยมีเป้าหมายในการพิชิตชิงรางวัลสูงสุด เป็นสัญญาจ้างงานมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ เพื่อร่วมทำงานกับ “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ ONE ที่สำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ เป็นเวลา 1 ปี

 

 

ผู้เข้าร่วมการแข่งขันของซีซันนี้ประกอบด้วยผู้สมัครจากสิงคโปร์, ไทย, จีน, แคนาดา, สเปน, โรมาเนีย, ฝรั่งเศส, เปรู และอเมริกา ซึ่งหนึ่งในนั้นคือแชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) “ไมกี มูซูเมกี” ที่โดดจากสังเวียนมารับความท้าทายใหม่ในบทบาทผู้เข้าแข่งขัน ร่วมด้วยผู้แข่งขันสาวตัวแทนชาวไทยเพียงหนึ่งเดียว “วรรณิสา เตชะพิเชฐวนิช” นักธุรกิจหญิงมากความสามารถที่พร้อมประชันฝีมือกับผู้ร่วมแข่งขันจากทั่วโลก

 

 

 

 

นอกจากนี้ ยังจะมีนักกีฬาซูเปอร์สตาร์ของ ONE ร่วมเป็นแขกรับเชิญในภารกิจสุดท้าทาย ไม่ว่าจะเป็น “แสตมป์ แฟร์เท็กซ์” แชมป์โลก ONE MMA รุ่นอะตอมเวตหญิง (105 – 115 ป.), “เคด รูไทโล” แชมป์โลก ONE ปล้ำจับล็อก รุ่นไลต์เวต (155 – 170 ป.), “โรแบร์โต โซลดิก” นักสู้ MMA ชื่อดังชาวโครเอเชีย, “จอห์น เวย์น พาร์” ตำนานนักมวยไทยชาวออสเตรเลีย และคนอื่น ๆ อีกมากมาย

 

 

 

ทำความรู้จักกับผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดที่นี่:[The Apprentice: ONE Championship Edition – ประวัติผู้เข้าแข่งขันซีซันที่ 2]

 

 

สำหรับรายการ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ควบคุมการผลิตโดย Refinery Media สิงคโปร์ โดยได้ออกไปถ่ายทำตามสถานที่ต่างๆ ในสิงคโปร์และกาตาร์ อำนวยการสร้างโดย Media City Qatar และผลิตรายการภายใต้ความร่วมมือกับคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ รวมทั้งได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร Indosat, Ooredoo, Tumi, และ Katara Hospitality โดยมีการเปิดตัวและแพร่ภาพ “The Apprentice: ONE Championship Edition” ซีซัน 2 ทั่วโลก อย่างเป็นทางการในภายหลัง

 

 

ONE เป็นองค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งติดอันดับ 1 ใน 5 สื่อกีฬาชั้นนำของโลกในด้านของยอดรับชมและการมีส่วนร่วมสูงสุด โดยมียอดเข้าถึงของแฟนกีฬารวมกันมากกว่า 400 ล้านคน จากข้อมูลของ Nielsen ระบุว่า ONE ผลิตและจัดจำหน่ายอีเวนต์ระดับโลกไปยังกว่า 190 ประเทศ โดยมีนักกีฬาการต่อสู้และแชมป์โลกจากศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงจากกว่า 80 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น MMA, มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, บราซิลเลียนยิวยิตสู และอื่น ๆ อีกมากมาย สามารถรับชมรายการของ ONE จากผู้ให้บริการออกอากาศประเภทฟรีทีวีและดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้แก่ Prime Video, Globo, beIN SPORTS, ช่อง 7HD, Seven Network, SuperSport, ELEVEN Sports, La Liga TV, Claro Sports, Star Sports, iQIYI, One Sports, Abema, Coupang, NET TV, Vidio, Mediapro, Skynet, Mediacorp, Match TV และอีกมากมาย

 

 

 

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ www.onefc.com และอินสตาแกรม ONEChampTh

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube