fbpx
Home
|
บันเทิง

“อาเล็ก” ตอบแล้วหลังคนจับผิดจีบ “แพร พิชชาภา ”

Featured Image

มีภาพร่วมเฟรมกินข้าวด้วยกัน งานนี้เลยทำเอาหลายคนแอบจับผิดความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” และนักแสดงรุ่นน้องอย่าง “แพร พิชชาภา” เพราะเหมือนว่าต่างฝ่ายต่างโสดทั้งคู่ ไม่รู้ว่ามีโอกาสพัฒนาไปมากกว่าพี่น้องหรือเปล่า

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มอาเล็ก ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “แค้นรัก สลับชะตา” หนุ่มอาเล็กก็เปิดใจ พร้อมยืนยันสถานะตอนนี้ยังโสดสนิท ชี้ผลวิจัยคนอายุ 30 เป็นโสดเยอะไม่แปลก

“ ไม่ทราบเหมือนกันครับเราก็สนิทกับน้องพริมครับเพราะว่าเคยเล่นละครเรื่องเดียวกัน แล้วก็ได้ไปกินข้าวด้วยกันบ่อยๆกับเพื่อนๆเราและเพื่อนๆเขา ก็เหมือนมีรูปออกมานั่งอยู่โต๊ะเดียวกันแล้วเขาก็ไปจับชนกันได้ยังไงไม่รู้ ไม่ได้จีบครับ แค่เราไปนั่งทานข้าวด้วยกันเฉยๆ ผมไม่ได้นั่งชิดเขาเลย แค่นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันเฉยๆ วันนั้นไม่ได้ไปกันสองคน ไปกันเยอะแยะเลยครับผม ก็งงเหมือนกันว่าจับมาแบบนี้ได้อย่างไร แต่ส่วนตัวเคยร่วมงานกับน้องเขาอยู่แล้ว เคยเล่นละครด้วยกันก็รู้จักกันอยู่แล้วหลังจากที่เป็นข่าวก็ได้คุยกัน ก็แบบไม่รู้ว่าเป็นข่าวได้ยังไง แค่นี้ก็ได้หรอ แบบนี้ก็ได้หรอ”

“ น้องเขาก็น่ารักครับ แต่ว่าเราเองก็รู้สึกว่าเขาเป็นน้อง ด้วยความที่เคยร่วมงานกัน ทำงานกันมา เขาก็เป็นน้องเราคนหนึ่งไม่ได้จีบครับ ถามว่าเปิดใจไหม ผมก็ไม่ได้เคยอยู่แล้วครับ ถามพี่อ้อม พิยดาสิ  ไม่เคยปิดอยู่แล้วครับ แต่ว่าเราทำงานเยอะจริงๆและผมเพิ่งอ่านวิจัยชิ้นหนึ่งมา เขาบอกว่าตอนนี้คนวัย 30 ที่ไม่มีแฟนเป็นโสดเยอะมาก เพราะเขาทำวิจัยมาว่าเหมือนยุคสมัยตอนนี้ คนวัย 30 เลือกที่จะรอมากกว่าที่จะออกไปหา นี่เป็นวิจัยทั่วโลกเลย นี่อ่านวิจัยมาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าเราไม่แปลก ที่รอ ก็คือเดี๋ยววันนึงมันก็มาเองอะไรแบบนี้ รอให้ชีวิตมันดีก่อน เอาตัวเองให้รอดก่อน เรียกว่าเราก็อยู่นิ่งๆของเรา แต่เราเป็นแบบนี้ของเรามาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เราไม่ได้อยากจะไปหาหรือคิดว่าฉันต้องมีแฟน หรือว่าต้องมีใคร ชีวิตเรามันก็ดีอยู่แล้ว เรามีงาน มีเพื่อน มีครอบครัวที่ดี ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตของเราไปก่อน มันไม่แปลกเพราะนี่มันเป็นผลวิจัยของคนทั่วโลก(ยิ้ม)”

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube