Home
|
ต่างประเทศ

เปิดประสบการณ์หรูกลางเมือง.. โรงแรมโตเกียวโดม รีโนเวทใหม่

Featured Image

โรงแรมโตเกียวโดม (Tokyo Dome Hotel) ในเขตบุงเกียว กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ปรับปรุงครั้งใหญ่ พร้อมอวดโฉมแล้วในปีนี้ ไฮไลต์ของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้คือการเปิดตัวชั้นเอ็กเซกคิวทีฟ ตั้งแต่ชั้นที่ 39 ถึง 41 เพื่อให้เป็นเหมือนโอเอซิสใจกลางเมือง

ภายในห้องพักแต่ละห้องบนชั้นเอ็กเซกคิวทีฟสามารถมองเห็นทิวทัศน์มุมกว้างของกรุงโตเกียวที่มีชีวิตชีวา ทำให้แขกของโรงแรมได้ดื่มด่ำกับพลังของเมืองอย่างเต็มที่ทั้งฝั่งสวนสาธารณะ (ทิศเหนือ) ที่มาพร้อมวิวโตเกียวโดมซิตี้ และฝั่งพระราชวัง (ทิศใต้) ที่มาพร้อมวิวย่านธุรกิจมารุโนะอุจิและชินจูกุ รวมถึงพระราชวังอิมพีเรียล

สำหรับแขกผู้เข้าพักชั้นเอ็กเซกคิวทีฟสามารถใช้บริการเอ็กเซกคิวทีฟเลานจ์ เพลิดเพลินกับอาหารเช้าสุดหรู ณ ดิ อาร์ทิสต์ คาเฟ่  ที่ชั้นบนสุดของโรงแรม รวมถึงออกกำลังกายในยิมสุดทันสมัย 

โรงแรมโตเกียวโดม เปิดให้บริการครั้งแรกในปี พ.ศ. 2543 ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟซุยโดบาชิและโคราคุเอ็น ด้วยทำเลทองที่มีเส้นทางรถไฟหลายสายมาบรรจบกัน และใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของโตเกียว เช่น อาซากุสะ กินซ่า ชิบุยะ และอากิฮาบาระ นอกจากนี้ ผู้ที่เดินทางมาโดยเครื่องบินสามารถมายังโรงแรมได้อย่างง่ายดายด้วยบริการรถบัสลิมูซีนระหว่างสนามบินนาริตะกับโรงแรมโตเกียวโดม

โรงแรมแห่งนี้มีชั้นใต้ดิน 3 ชั้น และชั้นเหนือพื้นดิน 43 ชั้น ด้วยความสูง 155 เมตร และมีพื้นที่รวม 105,856.6 ตารางเมตร ประกอบด้วยห้องพัก 1,006 ห้อง ห้องอาหารและเลานจ์ 9 แห่ง ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก 15 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube