fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดเศร้า! “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เสียชีวิตอย่างสงบ “อั๋น ภูวนาท” โพสต์อาลัย

Featured Image
สุดเศร้า! “ดารุณี กฤตบุญญาลัย” เสียชีวิตอย่างสงบ “อั๋น ภูวนาท” โพสต์อาลัย

 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวเศร้ารับสิ้นปีของแวดวงวงการบันเทิงและการเมือง หลังไฮโซดารุณี หรือ ดารุณี กฤตบุญญาลัย อดีตแกนนำ นปช. ได้เสียชีวิตแล้วในวัย 74 ปี ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งก่อนหน้านี้ปี 2562 เธอ

ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษา ผ่าตัดฉุกเฉินที่โรงพยาบาลในสหรัฐอเมริกา ด้วยอาการลำไส้ใหญ่อุดตัน ต่อมาอาการดีขึ้นเป็นปกติ ก่อนที่จะมีรายงานว่า เธอเสียชีวิต เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ได้ออกมาโพสต์แสดงความอาลัย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “กราบลาส่งอาดา ดารุณี กฤตบุญาลัย ณ ตรงนี้จากใจนะครับ ยังจำได้เสมอในวันที่อั๋นยังไม่มีใครรู้จักเลย แล้วต้องขึ้นเวทีร้องเพลงวันแรก ผู้หญิงคนนี้เดินถือดอกไม้ช่อใหญ่มากๆๆๆ มาให้อั๋นถึงที่หน้าเวที โดยที่เรายังไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการใดๆ แล้วบอกว่า “ชื่นชมทุกอย่างโดยเฉพาะความคิดของลูก”

 

ตั้งแต่ในวันที่ยังไม่มีใครสนใจสิ่งที่อั๋นคิดเลยด้วยซ้ำ น้ำใจ และกำลังใจล้นเหลือจากอาดามีมาให้อั๋นเสมอ แม้ในวันที่ตัวคุณอาเองอาจต้องการกำลังใจมากกว่าอั๋นด้วยซ้ำ จากวันวานที่ความคิดที่แตกต่าง เคยเป็นเรื่องที่คนบางกลุ่มยังไม่พร้อมยอมรับ อาดาคือผู้มาก่อนกาล คือผู้กล้าที่สอนอะไรหลายๆ อย่างให้กับคนรอบข้างมากมาย จะเก็บรอยยิ้มเสียงหัวเราะและความคิดบวกของอาไว้ในความทรงจำครับ กอดพี่ฝน น้ำนิ่ง และน้ำพุนะครับ”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube