fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ดราม่าเก่ง! “กระแต อาร์สยาม” ฟาดกลับชาวเน็ตแซะหาแสง โพสต์ รปภ.บุกห้อง

Featured Image
ดราม่าเก่ง! “กระแต อาร์สยามฟาดกลับชาวเน็ตแซะหาแสง โพสต์ รปภ.บุกห้อง

 

ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ระบายความในใจ เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย เมื่อ รปภ. บุกมาถ่ายรูปถึงในห้องนอน สำหรับกระแต อาร์สยามท่ามลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม แต่ก็ไม่วายเจอดราม่า เพราะมีบางคนแซะว่าหิวแสง

 

ล่าสุดกระแต อาร์สยามได้โพสต์ฟาดกลับชาวเน็ตจอมดราม่า และยังปาหลักฐานคอมเมนต์ของคนในหมู่บ้านที่สุดเอือม เพราะเจอปัญหาคล้ายๆกัน แต่ทางนิติไม่สามารถแก้ปัญหาอะไรให้ได้เลย

 

 

‼️ดราม่าเก่ง!! หาว่าฉันอยากได้แสง อยากได้กระแส!!?? คนที่คิดนี่โตมาแบบไหนอ่ะคะ???

#ดูรูปถัดไป👉🏻 จากที่โพสต์เรื่อง รปภ เมื่อวานนี้ ก็มีคนในหมู่บ้านเดียวกัน มาเม้นปัญหาของ รปภ และนิติเยอะเลย และนี่คือ สาเหตุที่แตรต้องโพสต์! เพราะแจ้งนิติแล้วทำอะไรไม่ได้!

 

ที่โพสต์ถาม เพราะอยากถามเพื่อหาทางออกค่ะ ไม่เคยเจอแบบนี้และไม่รู้ต้องทำไงจริงๆ โพสต์ไปเผื่อมีผู้รู้ มีประสบการณ์แนะนำเราได้ มันไม่ใช่แค่เรื่อง รปภ แต่มันมีเรื่องของทีมนิติและกรรมการ ที่คนในหมู่บ้านไม่โอเครค่ะ มันมีหลายเรื่องที่เป็นมานานหลายปีแล้วค่ะ

เราซื้อบ้านในหมู่บ้านนี้ 3 หลัง จ่ายค่าส่วนกลางปีเป็นแสน แต่เจอกับอะไรก็ไม่รู้ ใช่ค่ะ ความผิดพลาดของแตรคือ แตรไม่ได้มีเวลาเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป ตารางงานแตรไม่เคยตรงหรือได้ว่างไปนั่งคุยปัญหา และแตรไม่เคยอยากยุ่งกับใครเลย เพราะอยากอยู่เฉยๆ แต่บางอย่างมันเกินจะทน คนที่เจอปัญหาเค้าก็ทำอะไรไม่ได้

#เผื่อมีใครเจอปัญหาแบบแตร ก็ช่วยเมตตาแนะนำแนวทางทีนะคะ🙏🏼 แตรก็เป็นคนธรรมดานี่แหละ ทำงานหาเงินงกๆ เหนื่อยจากงานแล้วต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก

***อยากเปลี่ยนบริษัท รปภ อยากเปลี่ยนนิติ แต่มันมีบางอย่างที่ทำให้เปลี่ยนไม่ได้!! 🙈

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube