fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ลอรีอัล ซื้อกิจการวิจัยโพรไบโอติกสูตรเฉพาะบุคคลจากเดนมาร์ก

Featured Image

ลอรีอัล กรุ๊ป ประกาศเข้าซื้อกิจการแลคโตไบโอ (Lactobio) จากบริษัทวิจัยโพรไบโอติกและไมโครไบโอมในกรุงโคเปนเฮเกน เพื่อต่อยอดการวิจัยไมโครไบโอมที่ลอรีอัลได้ทุ่มเทมาเป็นเวลานาน และยังสามารถช่วยยกระดับความรู้เกี่ยวกับจุลินทรีย์บนผิวหนังได้อีกด้วย

การเข้าซื้อกิจการในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดโอกาสทางวิทยาศาสตร์ โดยอาศัยความเชี่ยวชาญด้านไมโครไบโอมและทรัพย์สินทางปัญญาของแลคโตไบโอเพื่อพัฒนานวัตกรรมความงามที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพด้วยแบคทีเรียมีชีวิต

แลคโตไบโอก่อตั้งโดยดร.ซอเรน เจรูฟ และดร.ชาร์ลอตต์ เวเดล ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มการค้นพบและวิธีการตรวจไมโครไบโอมเพื่อคัดเลือกสายพันธุ์ที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด โดยโพรไบโอติกสูตรเฉพาะบุคคล (precision probiotics) เหล่านี้ ถูกพัฒนาขึ้นจากแบคทีเรียแลคโตบาซิลลัสในคลังชีวภาพขนาดใหญ่ และจะถูกนำไปใช้พัฒนาผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกสูตรเฉพาะที่มอบคุณประโยชน์แก่ผิวหนังและเส้นผม

“การรวมแลคโตไบโอเข้ากับแผนกการวิจัยขั้นสูงของลอรีอัล กรุ๊ป นั้น จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและเร่งการวิจัยไมโครไบโอมเพื่อความงามของเราได้อย่างมีนัยสำคัญ  จากความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในระดับแนวหน้าของลอรีอัล บวกกับสูตรที่ดีที่สุดของแลคโตไบโอซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากสิ่งมีชีวิต (living organisms) เรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามใหม่โดยใช้นวัตกรรมที่ล้ำสมัยในกระบวนการกำหนดสูตร เพื่อมอบผลิตภัณฑ์โพรไบโอติกและโพสต์ไบโอติกสูตรเฉพาะบุคคลที่ผลิตขึ้นตามหลักวิทยาศาสตร์ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งขึ้นอีก” แอนน์ โคลอนนา หัวหน้าแผนกการวิจัยขั้นสูงของลอรีอัล กรุ๊ป กล่าว

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube