fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ดีเอ็มทูซี สตูดิโอ ระดมทุน 2.3 ล้านดอลลาร์ ขยายธุรกิจ web3 ทั่วโลก

Featured Image

บริษัท ดีเอ็มทูซี สตูดิโอ จำกัด (DM2C Studio) ระดมทุนได้ 2.3 ล้านดอลลาร์ จากการขายหุ้นกู้แปลงสภาพรูปแบบโทเค็นให้ 8 กลุ่มบริษัทนำโดยกาแล็กซี อินเทอร์แอ็กทีฟ (Galaxy Interactive) พร้อมเผยรายงานฉบับใหม่ “ซีมูน โปรโตคอล” (Seamoon Protocol) โดยตั้งเป้านำบริษัทระดับโลกร่วมเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์เพื่อการขยายธุรกิจ web3 ทั่วโลก

ทั้งนี้ ดีเอ็มทูซี สตูดิโอ ได้เปิดตัว web3 ในชื่อ “ซีมูน โปรโตคอล” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่าน เพื่อมอบความบันเทิงรูปแบบใหม่บนพื้นที่ดิจิทัลโดยใช้โทเค็นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โปรเจกต์นี้มีแผนเปิดตัวบล็อกเชนภายใต้กรรมสิทธิ์ในชื่อ “ดีเอ็มทู เวิร์ส” (DM2 Verse) บนโอเอซิส เลเยอร์ทู (Oasys Layer2) และเปิดตัวโทเค็น “ดีเอ็มทูพี” (DM2P) รวมถึงเกมบล็อกเชนและโครงการริเริ่มอื่น ๆ

บริษัทยังได้ระดมทุน 2.3 ล้านดอลลาร์โดยมีกาแล็กซี อินเทอร์แอ็กทีฟ เป็นผู้ลงทุนหลัก และมีชิมะ แคปิตอล (Shima Capital), บิตไฟเน็กซ์ (Bitfinex), มาร์เบิลเอ็กซ์ (MARBLEX), สแควร์เอนิกซ์ โฮลดิงส์ (SQUARE ENIX HOLDINGS CO., LTD.), แพลเนทาเรียม แล็บส์ (Planetarium Labs), แมสก์ เน็ตเวิร์ก (Mask Network) และดีไฟแมนส์ (DeFimans Co., Ltd.) เป็นผู้รับรอง

ดีเอ็มทูซี สตูดิโอ เป็นบริษัทในเครือของดีเอ็มเอ็มดอตคอมหรือ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว โดยมีเคอิจิ คาเมยามะ เป็นประธานกรรมการและซีอีโอ และเป็นหนึ่งในบริษัทเกมที่ใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่น มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาธุรกิจ web3 ของดีเอ็มเอ็ม รวมถึงเกมบล็อกเชนและโปรเจกต์ NFT

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube