fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

นิมิตได้! จอย ศิริลักษณ์ เปิดไพ่ไม่เก็บค่าครู ช่วยเหลือคนมีทุกข์

Featured Image
นิมิตได้! จอย ศิริลักษณ์ เปิดไพ่ไม่เก็บค่าครู ช่วยเหลือคนมีทุกข์ เชื่อมจิตสื่อได้ถึง หลวงพ่อโต

 

หันหน้าเข้าสู่ทางธรรมอย่างเคร่งครัด จนมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิต ล่าสุดนางเอกในตำนาน “จอย ศิริลักษณ์” กลายเป็นมือใหม่ด้านเปิดไพ่ทาโร่ คอยไลฟ์สดให้คำชี้แนะทางช่องทางโซเชียลส่วนตัว งานนี้เผยถึงที่มาที่ไปผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรตัวแม่ “หนูแหม่ม สุริวิภา” เล่าแบบหมดเปลือก พร้อมเรื่องเหลือเชื่อส่องพระจนเชื่อมจิตสื่อถึงพระอาจารย์ดังได้อีกด้วย

เริ่มมาเป็นหมอดู เปิดไพ่จริงจังได้ยังไง?
“หนูใช้สมาธิในการดูจริงจัง แต่ไม่ได้ทำเป็นอาชีพจริง หนูไม่ได้เปิดไพ่ส่วนตัวหรือดูเป็นอาชีพอะไร ไม่เก็บค่าครู ส่วนเรื่องที่จะดูให้คือแล้วแต่เราสะดวกเราก็จะเปิดไพ่ดูให้นะ ตามโซเชียลส่วนตัวของเรา”

ทำไมถึงเลือกดูเป็นไพ่ทาโร่?
“ต้องบอกว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม (หัวเราะ) คือต้องบอกว่าย้อนกลับไปน่าจะเกิน5ปีนะคะ เคยฝัน ฝันดีมาก ฝันเห็นภาพสวยงามมากๆ เป็นเรื่องที่แปลกตามากไม่เกี่ยวกับสิ่งที่เราเจอ หรือเราจะมีเมมโมรี่อยู่แบบนั้น เห็นเป็นภาพเรือสำเภาสีทองสวยมาก และมีบอลลูนลอยอยู่บนท้องฟ้าที่มืดมาก แต่เรือลำนั้นสว่างสีทองสุดๆ สวยงามเลย แล้วก็รู้สึกฝันดี และก็รู้สึกว่าอยากซื้อไพ่ทาโร่จังเลย ตอนนั้นไปห้าง ห้างจะปิดแล้ว แต่ก็อยากซื้อจนตัดสินใจซื้อเลย ก็เอามาเปิดๆ จะบอกว่าไพ่ทาโร่เวลาเราซื้อเค้าจะไม่ให้เราดูข้างในก่อน และคิดว่าเหมือนไพ่เลือกเราด้วย ในกล่องมันจะมีภาพต่างๆเห็นว่าเป็นแนวไหน แต่เราไม่เห็นทุกใบในนั้น แล้วพอเรากลับมาเปิดปุ๊บ ภาพแรกที่เปิดมากลายเป็นภาพที่เราเห็นในฝัน เป็นรูปเรือสำเภาตามน้้นเลย หนูก็เลยเริ่มคิดแบบเชื่อมโยงแล้วว่าหรือมันจะมีอะไร”

หลังจากนั้นทำยังไงต่อไป ทำไมถึงเชื่อเรื่องนี้?
“ก็อ่านความหมาย ในไพ่เป็นภาษาอังกฤษสื่อความหมายว่าให้เป็นแสงสว่างให้คนอื่น เราเลยรู้สึกว่ามีอะไรแน่ๆก็เลยเริ่มอ่านๆ ตอนแรกก็คิดว่าเราก็เป็นคนอ่านหนังสือเยอะเหมือนกันแต่ทำไมไม่เข้าหัว หรือจะฟุ้งๆ คาใจมากกับการที่อ่านแล้วจำไม่ได้ ก็เลยไปกราบพระอาจารย์ที่นับถือที่เชียงราย แล้วก็เลยบอกท่านว่าถ้าหนูฟุ้งให้บอกหนูเลยตรงๆ หนูจะได้หยุดไม่สนใจแล้ว ซึ่งท่านเป็นพระวัดป่าปฏิบัติธรรมเคร่ง ท่านก็นั่งสมาธิและยิ้มแล้วก็บอกว่าก็ทำได้หนิ แต่หนูก็บอกว่าอ่านแล้วไม่รู้เรื่องเลย ต้องไปลงเรืยนมั้ย ท่านก็บอกว่าไม่ต้องเดี๋ยวสวดให้ หนูก็เลยว่าให้ท่านเบิกเนตรให้หน่อย หลังจากนั้นก็ดูได้เลย หลังจากนั้นก็ดูได้เอง ยังไงก็ไม่ทราบ ไม่รู้จะอธิบายยังไง”

ฟิตแบคจากคนที่เราเปิดไพ่ให้ เค้าว่ายังไงบ้าง?
“คือหนูก็ดูแบบไม่มีตำราอะไร พอเริ่มดูให้เพื่อน คนใกล้ชิด คนรอบข้าง เค้าก็บอกสิ่งที่เราแนะนำเค้ารู้สึกดีขึ้น เค้าสบายใจขึ้น เราก็ไม่รู้อะไรดลใจ หลังจากนั้นก็เริ่มเข้าไลฟ์บอกจะดูดวงให้ จริงๆหนูก็ไม่มีสูตรอะไรหรอก หนูแค่คิดว่าถ้าเราเห็นของใคร หรือสัมผัสใครก็ให้พิมพ์มาถาม แล้วหนูก็อ่านตามไพ่ ฉะนั้นการอ่านตามไพ่มันจะใกล้เคียงกับคุณหรือไม่ อันนี้คุณรู้อยู่ของคุณ อยู่ที่คุณรู้ว่ามันเป็นประโยชน์ก็เก็บไป”

ล่าสุดเห็นว่าไปส่องพระ ถึงขั้นเห็นเป็นเนื้อหนังมังสาของพระเลย?
“คือไม่รู้ว่าส่องเป็นหรือไม่เป็น แต่เป็นคนชอบส่องพระ คือที่จริงก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะมันแล้วแต่ความเชื่อ คือตอนนั้นมีพี่ที่รู้จักเค้าบอกว่าลองส่องให้หน่อยเห็นอะไรบ้าง จอยก็บอกว่าส่องไม่เป็นนะพี่ เราเห็นอะไรยังไงก็พูดไปแบบนั้น เสร็จแล้วจอยก็ส่องไปที่องค์นึง เป็นพระอาจารย์โตนะคะ พอส่องไปจอยก็เห็นเป็นเนื้อหนังจีวรจริงๆ จอยก็ตกใจคิดว่าตัวเองคิดไปไกลหรือเปล่า แต่เคยมีพระอาจารย์เคยบอกว่ามีอะไรไม่ต้องสงสัย เราก็เลยรู้สึกว่าต้องบาลานซ์ เวลาเห็นอะไรที่เป็นสิ่งดีสิ่งมงคล เราเชื่อเราสบายใจก็รับไว้ สิ่งเห็นมาแล้ว2ครั้ง และก็เป็นสมเด็จอาจารย์โตทั้ง2ครั้ง ครั้งแรกเห็นจากส่องพระ ครั้งหลังเห็นจากการไปไหว้พระกราบพระ เงยหน้ามาก็ตกใจเหมือนเห็นเป็นเนื้อหนัง เราก็รู้สึกปิติจัง”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube