fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

“เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า” เปิดตัวนิทรรศการ “แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน”

Featured Image

นิทรรศการเคลื่อนที่แบบอินเทอร์แอคทีฟ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน (Harry Potter: The Exhibition) ได้จัดขึ้นที่รีสอร์ต เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า โดยบริษัท อิมเมจิน เอ็กซิบิชันส์ (Imagine Exhibitions) ร่วมกับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส ดิสคัฟเวอรี่ โกลบอล ธีม เอนเตอร์เทนเมนต์ (Warner Bros. Discovery Global Themed Entertainment) และ อีเอ็มซี พรีเซนต์ส (EMC Presents) พร้อมเชิญชวนผู้เยี่ยมชมร่วมสัมผัสบรรยากาศแห่งเวทมนตร์ และมอบความสนุกสนานด้วยไฮไลต์ห้องจัดแสดงต่าง ๆ

นิทรรศการจะสร้างความสุขให้ผู้ชมด้วยการเล่าเรื่องผ่านเทคโนโลยีทันสมัย พาผู้ชมไปสัมผัสกับช่วงเวลาสุดประทับใจจากภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ สัตว์มหัศจรรย์ และละครเวทีแฮร์รี่ พอตเตอร์กับเด็กต้องคําสาป ที่คว้ารางวัลโทนี อวอร์ดส์ โดยไฮไลต์ของงาน ได้แก่ การจัดแสดงหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ปราสาทฮอกวอตส์ ห้องโถงใหญ่ บ้านทั้งสี่ในฮอกวอตส์ ห้องเรียนฮอกวอตส์ รวมถึงกระท่อมของแฮกริดและป่าต้องห้าม

ดร.วิลเฟรด หว่อง ประธานบริษัท แซนด์ส ไชน่า จำกัด กล่าวสึกยินดีที่ เดอะ ลอนดอนเนอร์ มาเก๊า ได้เป็นจุดหมายปลายทางแรกในเอเชียแปซิฟิกของนิทรรศการ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน โดยหนึ่งในเป้าหมายหลักคือการนำเสนอความบันเทิงระดับโลกที่หลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว นิทรรศการเคลื่อนที่ครั้งนี้น่าตื่นตาตื่นใจมากและดึงดูดผู้ชมทุกเพศทุกวัย และยินดีต้อนรับแฟนพันธุ์แท้ของแฮร์รี่ พอตเตอร์ รวมถึงผู้ที่เพิ่งเริ่มสัมผัสความอัศจรรย์ของโลกเวทมนตร์จากทั่วโลกสู่มาเก๊า

นอกจากนี้ ยังมีภาพเขียนจาก สัตว์มหัศจรรย์ และเสื้อผ้าจาก แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับเด็กต้องคำสาป ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ แฮร์รี่ พอตเตอร์: ดิ เอ็กซิบิชัน เป็นนิทรรศการเคลื่อนที่ที่เจาะลึกโลกเวทมนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

ภายในงานมีสินค้าคอลเลกชันพิเศษจะวางขายในร้านค้าภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ และขนมที่กินได้จริง ทั้งกบช็อกโกแลตและบัตเตอร์เบียร์แบบขวดและแบบดราฟต์ ทั้งยังมีสินค้าพิเศษที่มีจำหน่ายที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube