fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ ศุภชัย” ตอบแล้วมีลุ้นไหมสัมพันธ์ “อั้ม – ไฮโซพก” 

Featured Image

เอ ศุภชัยตอบแล้วมีลุ้นไหมสัมพันธ์อั้มไฮโซพก 

 

เพิ่งผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนานมาก สำหรับงานวิาห์ของสาวเมย์ พิชญ์นาฏ และ บิ๊ก อัครวัชท่ามกลางเพื่อนพี่น้องคนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลาม รวมไปถึงเอ ศุภชัยนักปั้นมือทอง และซุปตาร์สาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อที่ไปเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวด้วย

แถมงานนี้ในช่วงกั้นประตูเงินประตูทอง สาวอั้ม พัชราภาก็จัดเต็มภารกิจให้เจ้าบ่าว และเพื่อนเจ้าบ่าว จนเอ ศุภชัยยังแซวเหมือนแค้นเพื่อนเจ้าบ่าว ไม่หมดเพียงเท่านี้ สาวอั้มยังเป็นผู้โชคดีได้รับช่อดอกไม้งานแต่งอีกด้วย

 

 

มีวันนึงน้องอั้มเาเจอกับน้องเมย์ก่อนวันแต่งหนึ่งวัน แล้วโทรมาหาพี่เอ ว่าจะขออนุญาตให้พี่เอและพี่อั้มเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาว เพื่อที่จะยกน้ำชา  เราก็ตอบไปว่าพี่อั้มว่ายังไงก็ว่าอย่างนั้นอย่างนั้น พี่อั้มก็โทรมาบอกว่าพี่ยกน้ำชามันต้องใส่ซองนะรู้ใช่ไหม (หัวเราะ) ก็เลยบอกว่าเดี๋ยวไปกดเงินมา ก็ลงตัวที่ต่างคนต่างไปกดเงินมาใส่คนละซองแล้วเอาเงินไปโปะไว้บนพาน

 

ซองหนาจริงๆก็พอๆกับพี่อั้มแหละ แต่ว่าพี่เอ๋ไปแลกแบงค์ 500 ด้วยจะได้ดูหนาเพื่อที่จะข่มพี่อั้ม  แต่ก็ราคาพอๆกับพี่อั้มค่ะ พี่อั้มก็จะถามว่าพี่เอใส่เท่าไหร่ ก็ใส่เท่าๆกัน

 

เรื่องที่พี่อั้มได้ดอกไม้งานแต่ง  แกก็ไม่คิดว่าจะได้ เพราะว่าพวกเราเสียสละบอกว่าทุกคนอย่าแย่งนะเพราะวัยแกก็ถึงวัยที่ควรจะแต่งงานได้แล้ว ทุกคนก็เลยแหวกให้หมดเลย พี่อั้มก็เลยได้ ถามว่าจะได้แต่งไหมอันนี้ไม่ทราบค่ะ เพราะว่าโจทย์หลักอยู่ที่เจ้าบ่าว ไม่ได้เกี่ยวกับดอกไม้ที่รับได้ รับดอกไม้ได้ก็ต้องหาเจ้าบ่าวด้วยคู่กัน

 

สเปคก็ขาวตี๋ เล่นเกม เพราะพี่อั้มเป็นคนชอบเล่นเกมได้ทั้งวันทั้งคืน และอีกหนึ่งอย่างคือต้องดูหนังจีนกับพี่อั้มได้ด้วย  เพื่อนเจ้าบ่าวเยอะมากก็มีความสุขมาก ได้เจอทุกคนที่ไม่ได้เจอกันมาเป็นปี พอได้เจอก็สบายใจ

 

ที่แซวพี่อั้มว่าเหมือนแค้นเพื่อนเจ้าบ่าว พี่เอก็แซวไปเรื่อยค่ะ  พูดไปเรื่อย เอ็นดูพี่อั้มกับพี่พกที่เขาไม่ได้เจอกันมานานมาก แล้วเมื่อวานก็เหมือนได้เจอกัน ก็เลยแซวพี่พกด้วยและพี่อั้มด้วย พี่เอว่าสุดท้ายแล้วเราเป็นเพื่อนกันได้ทุกฝ่าย เราต้องนึกถึงเรื่องราวดีๆที่เราผ่าน เราไม่ต้องไปจำเรื่องราวที่มันไม่สบายใจเราเดินต่อไปข้างหน้าดีกว่า

 

ถามว่าพี่อั้มกับพี่พกคุยกันไหม ก็คุยกันค่ะ ก็นั่งคุยกันที่โต๊ะที่พี่เอนั่งด้วย เป็นโต๊ะของเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว คือเราต้องทำกิจกรรมร่วมกันก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว 

 

สำหรับหลายคนที่ยังลุ้นพี่พกและพี่อั้ม  สำหรับพี่เอแค่รู้สึกว่าไม่อยากให้ใครในโลกนี้ไม่รักกัน อยากให้รักกันแบบไหนก็ได้ แบบพี่น้อง แบบเพื่อน แบบทำธุรกิจด้วยกันก็ได้ พี่เออยากได้แค่นั้นพอ ไม่อยากให้รู้สึกว่าคนนั้นไปงานนั้น ฉันไม่ไปดีกว่า พี่เอว่ามันไม่มีความสุข พี่เออยากได้ความสุขแล้วค่ะในตอนนี้ พี่เอก็เลยอยากให้ทุกคนรักกัน เพราะเวลาเห็นคนรักกันแบบไหนก็แล้วแต่ความสุขมันอยู่ที่ใจเรา 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube