fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สมฉายาพ่อสายบุญ! ”แจม รชตะ”เชิญชวนแฟนคลับทำบุญมอบความสุขให้น้องๆ ต้อนรับปีใหม่

Featured Image

 

 

สมฉายาพ่อสายบุญ! นักแสดงหนุ่ม”แจม รชตะ”เชิญชวนแฟนคลับทำบุญมอบความสุขให้น้องๆ ซื้ออุปกรณ์เสริมพัฒนาการ ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

 

 

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่หล่อทั้งกายและใจจริงๆนักแสดงหนุ่ม“แจม รชตะ” ที่ช่วงนี้เจ้าตัวเดินสายทำบุญ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้มอบทุนการศึกษาและสร้างห้องสมุดให้โรงเรียนบ้านเกิด จ.อุดรธานี จนขึ้นแท่นเป็นเจ้าพ่อสายบุญไปแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวผุดไอเดียอีกครั้ง โดยการเปิดรับบริจาคให้แฟนคลับมาร่วมทำบุญเพื่อนำเงินไปซื้ออุปกรณ์ให้กับศุนย์พัฒนาเด็กจ.อุดรธานี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า”มาทำบุญส่งท้ายปีมอบของขวัญปีใหม่ให้น้องๆ ด้วยกันนะครับ Go”

ต่อมาเจ้าตัวออกมาไลฟ์สด เดินทางเพื่อไปส่งมอบห้องสมุดด้วยตัวเองที่จ.อุดรธานี ทั้งนี้ยังได้พูดในไลฟ์สดว่า”กำลังเดินทางไปมอบห้องสมุด ที่ได้เปิดบริจาคไปช่วงต้นปี และไปมอบสิ่งของให้เด็ก ส่วนเหตุผลที่เปิดรับอีกครั้ง เนื่องจากในบริเวณโรงเรียนมีศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก เลยถือโอกาสเชิญชวนให้มาร่วมทำบุญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยกัน ซึ่งสิ่งของที่จะซื้อเป็นของที่เสริมพัฒนาการของเด็กเพราะเป็นสิ่งสำคัญมากๆเลยอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมบริจาคที่บัญชีเดิม”ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขอร่วมทำบุญด้วย พร้อมอนุโมทนาบุญกับหนุ่ม”แจม”กันอย่างล้นหลาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube