fbpx
Home
|
ข่าว

เลือกไม่ถูก “น้องโอ๋” มองไฟต์ “พระจันทร์ฉาย vs โจเซฟ” สุดสูสี

Featured Image
“น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย” ให้ความเห็นต่อไฟต์รวมเข็มขัดระหว่าง “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” เผชิญหน้า “โจเซฟ ลาซิรี” เชื่อรูปเกมจะออกมาอย่างสูสี งานนี้รับประกันความมันที่แฟนหมัดมวยไม่ควรพลาด

 

 

“พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115-135 ป.) วัย 29 ปี เตรียมวัดเดือดคู่ปรับเก่าอย่าง “โจเซฟ ลาซิรี” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเดียวกัน วัย 32 ปี จากอิตาลี เพื่อพิสูจน์ฝีมือหาเจ้าบัลลังก์ของรุ่นนี้ตัวจริงเพียงหนึ่งเดียว ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้

 

 

สำหรับการเผชิญหน้ากันภาคสองระหว่าง “โจเซฟ vs พระจันทร์ฉาย” ถือเป็นอีกหนึ่งไฟต์ที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกนั้นให้ความสนใจและรอคอยมานาน หลังจากที่ภาคแรกของทั้งคู่ถือเป็นไฟต์ “ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์” แห่งปี โดย“โจเซฟ” เอาชนะทีเคโอ “พระจันทร์ฉาย” กระชากเข็มขัดแชมป์โลกมาครองได้แบบหักปากกาเซียนทุกสำนัก

 

 

การโคจรกลับมาเจอกันของทั้งคู่ซึ่งต่างฝ่ายต่างพกศักดิ์ศรีในฐานะแชมป์โลกขึ้นสังเวียน จึงชวนให้แฟนหมัดมวยลุ้นกันตัวโก่งว่าบทสรุปสุดท้ายจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 

ไม่เว้นแม้กระทั่งนักชกระดับตำนานอย่าง “ราชันฆ่าไม่ตาย” น้องโอ๋ ฮาม่ามวยไทย อดีตแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ที่มีคิวขึ้นชกร่วมรายการเดียวกัน ได้ออกมาให้วิเคราะห์ความน่าจะเป็นของศึกแชมป์ชนแชมป์ครั้งสำคัญนี้ว่า

 

 

“คู่นี้สูสีนะครับ เพราะ โจเซฟ เขาก็ไม่ได้ชกนานแล้ว แต่ พระจันทร์ฉาย เขาชกอยู่เรื่อย ๆ ถึง พระจันทร์ฉาย จะเคยแพ้มา แต่เขาก็ได้เคลื่อนไหวร่างกายอยู่ตลอด ผมก็มองว่าคู่นี้น่าจะสนุกสูสีแน่นอนครับ”

 

 

ติดตาม “โจเซฟ vs พระจันทร์ฉาย” ในศึก ONE ลุมพินี 46 ศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) รับชมทางช่อง 7HD กด 35 รับสัญญาณเวลา 20.30 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube