fbpx
Home
|
บันเทิง

“เอสเธอร์“ อยู่ระยะทำใจ แต่ไม่ปิดโอกาส “เคน” ขอจีบใหม่

Featured Image
“เอสเธอร์“ อยู่ระยะทำใจ แต่ไม่ปิดโอกาส “เคน” ขอจีบใหม่

 

 

คบหาดูใจกันมากว่า 7 ปีแล้ว สำหรับคู่ของ “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” และหนุ่ม “เคน ภูภูมิ“ แต่ช่วงหลังเหมือนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะไม่หวานเหมือนตอนแรก รวมไปถึงกระแสข่าวลือรักๆเลิกๆที่ออกมาอยู่เรื่อยๆ และช่วงหลังสาว ”เอสเธอร์“ ก็ออกมาตอบเรื่องควสมรักแบบครึ่งๆกลางๆ

ขณะที่ฝ่ายชายประกาศขอโอกาสเริ่มต้นจีบใหม่ งานนี้ ”เอสเธอร์“ ก็ได้เปิดใจว่า….

อาจจะต้องถอยกลับมา อย่างที่บอกไปครั้งที่แล้วว่าระหว่างสองคนไม่รู้สึกเหมือนคู่รัก แต่รู้สึกว่าเขาเป็นคนในครอบครัวที่เราเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน แต่ความรู้สึกที่เราคบกัน ณ ตรงนั้นมันไม่มีแล้ว ไม่เหลือแล้วก็ได้บอกกับเขาไปตรงๆ

ต้องบอกว่าคู่ของเรามันเป็นปัญหาที่ใหญ่และหนักในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ในระหว่างที่คบกัน แต่เลือกที่จะไม่พูด เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องในบ้านเราก็อยากจะเก็บไว้ แต่ว่ามันยาวมาจนถึงตอนนี้ก็เลยรู้สึกว่าถ้าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มันเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ มันก็ไม่ดีทั้งต่อตัวเราเองและต่อตัวพี่เขาด้วย เราก็เลยเลือกที่จะคุยกับเขาตรงๆ

พยายามปรับตัว พยายามทำให้มันดีขึ้น แต่ว่ามันก็กลับมาอยู่ในจุดเดิม และเรารู้สึกว่ามันไม่ได้มีการพัฒนาขึ้น  เราไม่ได้ตกลงกันเป็นข้อ แต่คู่ของเราเป็นคู่ที่ไม่ได้สื่อสารกัน ไม่ได้ดูแลและใส่ใจในเรื่องของความสัมพันธ์ จนวันหนึ่งเราลืมตาขึ้นมาและรู้สึกว่าทำไมความสัมพันธ์ของเรามันเป็นแบบนี้ ทำไมมันถึงยิ่งแย่ลง ไม่ดีขึ้นเราก็ต้องกลับมาคิดว่าเราควรจะแก้ไขยังไงดี

 

เวลาที่ห่างกันตอนที่พี่เขาไปต่างประเทศไม่เกี่ยวแต่ด้วยที่เราอายุเยอะทั้งคู่ แล้วถ้าไม่ได้ดีขึ้น ถ้าคบกันแล้วไม่ได้ทำให้ทั้งคู่มีความสุขและดีขึ้นเราก็ต้องหันมามองไหมว่าเราจะเอายังไงต่อกับชีวิต ถ้าเราคบกันต่อไปมันก็จะทำให้เสียเวลากับทั้งคู่

 

ในส่วนที่เขาเดินหน้าง้อ หนูก็ไม่ได้ปิดนะคะ เราไม่รู้ว่าอนาคตเราจะเป็นยังไง แต่ ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์มันไม่ได้รู้สึกเหมือนคนรักกัน มันก็ต้องเริ่มสร้างใหม่ แต่เราก็ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกันว่าเราจะพัฒนาไปได้ดีขึ้นกว่าเดิมไหม หรือไม่รู้ว่ามันจะไปในทิศทางไหน

 

ก็เปิดโอกาสให้พี่เขาและเปิดโอกาสให้ตัวเองด้วย  เราก็บอกในจุดที่เราเห็นปัญหาของตัวเราและเขาบอกปัญหาที่เขาเห็นในตัวเราด้วย เป็นจุดที่ไม่โอเคของกันและกันทั้งคู่ ก็บอกไปแบบตรงๆเรียบร้อย เคลียร์แล้ว อยู่ที่ว่ามันจะไปในทิศทางไหน

คนอื่นมีโอกาสที่จะเข้ามาทำความรู้จักเราไหมหนูก็ไม่ได้ปิดค่ะ แต่ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีใครเข้ามา  (พี่เคนเหนื่อยแล้วนะ) ก็ต้องให้เขารู้ซะบ้าง

ทางครอบครัวรู้ปัญหาทุกอย่าง แต่เขามองว่ามันเป็นเรื่องของคนสองคน เขาก็คอยให้คำปรึกษาทุกอย่าง ส่วนในเรื่องของการตัดสินใจว่าเราจะเอายังไงต่อก็เป็นหน้าที่ของเราและพี่เขา

 

ถามว่าอาถรรพ?เกี่ยวไหมหนูรู้สึกว่าเจ็ดปีมันเป็นช่วงระยะเวลาที่เราเรียนรู้ใครสักคน ก็ได้เรียนรู้ถึงสันดานที่แท้จริง หมายถึงสันดานที่เขาเรียนรู้ของเรา คือรู้กันและกันมากกว่านิสัยค่ะเป็นตัวตนที่แท้จริง  แต่โดยส่วนตัวไม่ได้เชื่อค่ะ

 

กำแพงไม่ได้สูง แต่รู้สึกว่าต้องคิดให้ดี ต้องเอาใจใส่ในเรื่องของความสัมพันธ์มากขึ้น ไม่ใช่ว่าคบกันแล้วแล้วก็ปล่อยประละเลย มันเป็นสิ่งหนึ่งที่เราควรจะเอาใจใส่และดูแลรักษาให้มันดี

 

ข่าวอักษรย่อที่ผ่านมาไม่ได้กระทบกับความสัมพันธ์เลยค่ะ  สถานะตอนนี้ก็รู้สึกว่าอยากขอพักก่อน ไม่รีบตัดสินใจ ทำอะไรด้วยสติ ไม่ใช้อารมณ์ในการดำเนินชีวิต ไม่เหงาค่ะ เขาเรียกว่ารักษาใจแล้วกันค่ะ ระยะทำใจ ตั้งแต่เขากลับมาก็เพิ่งจะได้คุยกันจริงจังเมื่อไม่กี่วันนี้เองค่ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube