fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

ศูนย์เอเชียแปซิฟิกอันไท่ เปิดตัวที่ตั้งใหม่ พร้อมฉลองครบรอบ 30 ปี ม.เซี่ยงไฮ้เจียวทง ในสิงคโปร์

Featured Image

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ศูนย์เอเชียแปซิฟิกอันไท่ (Antai Asia-Pacific Center)  จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี มหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง (Shanghai Jiao Tong University หรือ SJTU) ที่ได้ดำเนินงานในสิงคโปร์ พร้อมจัดการประชุมเอเชียแปซิฟิกอันไท่ ที่ประเทศสิงคโปร์ 

ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณหาน จวิ้น อัครราชทูตที่ปรึกษาด้านการศึกษาของสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศสิงคโปร์, คุณอู่ จ่ง สมาชิกคณะกรรมการมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิของสถาบันบัณฑิตเอเชียแปซิฟิกแห่งมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง และหุ้นส่วนผู้ก่อตั้งบริษัท เฟิง เหอ อินเวสต์เมนต์ แมเนจเมนต์, คุณเฉิง จวิ้น ประธานกิตติมศักดิ์ของสมาคมวิสาหกิจจีน ในสิงคโปร์ และประธานธนาคารแห่งประเทศจีน สาขาสิงคโปร์, คุณฝู เสี่ยวหุย เลขาธิการสมาคมวิสาหกิจจีน ในสิงคโปร์, คุณซี หลี่เฟิง รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง, คุณหวัง กวงเหยียน ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและการวางแผนของมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง, คุณเฉิน ฟางหรั่ว คณบดีวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการจัดการอันไท่, คุณเผิง อิงหง คณบดีสถาบันบัณฑิตเอเชียแปซิฟิกแห่งมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง ตลอดจนผู้นำ ตัวแทนจากทุกระดับ รวมถึงครู นักเรียน และศิษย์เก่า ได้มารวมตัวกันในงานใหญ่ครั้งนี้

นอกจากนี้ ได้มีการเปิดตัวที่ตั้งใหม่ของศูนย์เอเชียแปซิฟิกอันไท่แห่งมหาวิทยาลัยเซี่ยงไฮ้เจียวทง โดยตั้งอยู่ในย่านวันนอร์ท (One North) หรือที่เรียกว่า “ซิลิคอนแวลลีย์แห่งสิงคโปร์” ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินงานของวิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการจัดการอันไท่ในสิงคโปร์เป็นระบบและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

ภายในงาน วิทยาลัยเศรษฐศาสตร์และการจัดการอันไท่ยังได้ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสมาคมวิสาหกิจจีนในสิงคโปร์ พร้อมจัดพิธีรับรองครูผู้สอน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube