fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนิง ปณิตา” แอดมิทด่วน! “น้องสาว” ฟาดเดือด คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่ง

Featured Image
“หนิง ปณิตา” แอดมิทด่วน! “น้องสาว” ฟาดเดือด คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่ง ที่สร้างเรื่องไม่จบ

 

ทำเอาเพื่อนๆคนวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม  หลังเห็นภาพ ผู้จัด นักแสดงสาว “หนิง ปณิตา” นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านี้ น้องสาวอย่าง แนน ชุมพิชา ตั้งใจที่จะจัดเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดให้กับพี่สาว แต่แผนก็ต้องล่มไป

ล่าสุด  แนน ได้เผยภาพ หนิง นอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความร่ายยาวไว้ว่า “ที่จริงวันนี้ 13/12 ช่วงเย็นนัดทานข้าวกะเพื่อน และเลยเห็นว่าพรุ่งนี้วันเกิดนาง เลยคิดว่าถือโอกาสจัด surprise วันเกิดให้หมวยไปด้วยซะเลย @ningpanita”

 

“แต่…สุดท้ายมาลงเอยที่แอดมิท เพราะคนเห็นแก่ตัวนึงคน ที่สร้างหนี้ สร้างเรื่องราวไว้ไม่จบสิ้น และไม่มีรับผิดชอบใดใด จนต้องมาปวดหัวถึงนังหมวย”

“จึงทำให้วันนี้ต้องแคนทุกอย่างเลยทั้งร้านอาหารต้องขอโทษและขอบคุณพี่จุ๊บ อุ๋ม พี่น้อง พี่เอ๋ @joopvudtinun @oumoum @nongad ที่เตรียมเรื่องอาหาร เครื่องดื่มใดใดไว้ แล้วต้องมาแคนทุกอย่างในช่วงเวลาสุดท้าย ณ ร้าน @coal_bakeandgrill ต้องขอโทษมากมาก”

“ขอบคุณเเพื่อนชาย ป๊อป @chai_anandadvip @pop_khamgasem ที่เตรียมจัดดอกไม้สุดอลัง แต่สุดท้ายต้องรวบมาส่ง รพ. แทนอลังไปมั้ย… ขอบคุณแม่อั้มที่เตรียมมาเซอร์ไพรส์เพื่อนสุดท้ายเจอเซอไพรส์กลับ @aum_patchrapa พี่น้องนี @nong_nee สำหรับเค้กมาที่ส่งโรงพยาบาล และ @whanpavarisa กับความน่ารักให้พวกพี่เสมอกับดอกไม้สุดอลังใดทุกงาน @dj_matoom ที่เป็นห่วงเป็นใยพี่หนิงมาเสมอ… @hussaweee ลูกสุดรักของพี่หนิงที่รักและเป็นห่วงพี่หนิงมาโดยตลอด เพิ่งบินกลับจากอังกฤษเมื่อช่วงเย็นก็รีบพุ่งมาหาแม่”

“และขอบคุณเพื่อนเพื่อน พี่พี่ น้องน้อง ที่เตรียมตัวมาร่วมงานเย็นนี้ ที่ให้ความรักหนิงมาโดยตลอด แค่ส่งหาว่าอยากเซอร์ไพรส์ให้หนิงหน่อย อยากให้นางแฮปปี้เพราะว่าปีนี้จะไม่จัดงานเลี้ยง เพราะนางจะอยู่ลูก ยัยณิรินตัวแสบ และทุกคนพร้อมเคลียร์และพูดเหมือนกันไปพร้อม และมาร่วมงานเย็นนี้แน่นอน และพี่พี่บางท่านก็เคลียร์ไม่ได้จรืงก็ส่งของขวัญมาไม่ว่าเป็นพี่ส้ม พี่ขวัญ พี่เป๊กกี้ หนูแดง ฮาน่า พี่แหน พี่อ้อ ตั้ม เบน ตกหล่นไปบ้างต้องกราบขออภัยมา ณ ที่นี้…”

หายไวไว นะจ๊ะหมวย #พี่ข้าใครอย่าแตะ”

อย่างไรก็ตาม เพื่อนสนิทนำทีมโดย อั้ม พัชราภา, ฮาน่า ทัศนาวลัย, แหวนแหวน ปวริศา, ดีเจมะตูม เตชินท์ และคนอื่นๆได้หอบเค้กมาเซอร์ไพรส์สาวหนิงถึงเตียงคนไข้กันเลยทีเดียว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube