fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เพชร” ไม่เคยยุ่งมรดกแม่ รับกดดันคนคาดหวังเพราะเป็นลูก “พุ่มพวง” 

Featured Image
เพชรไม่เคยยุ่งมรดกแม่ รับกดดันคนคาดหวังเพราะเป็นลูกพุ่มพวง 

 

ก่อนหน้านี้เคยออกมาอัดคลิปชี้แจงหลังคนคอมเมนต์ถามถึงมรดกของแม่ผึ้ง พุ่มพวงดวงจันทร์ว่าไปไหนหมด ทำไมเพชร ภัควรรธน์ พิสิษวุฒิรัชต์ลูกชายเพียงคนเดียวของราชินีลูกทุ่งพุ่มพวง ดวงจันทร์ถึงยังต้องทำงานหนัก และชีวิตยังลำบากอยู่

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้ง พร้อมยอมรับกดดันหลังจากที่คนมักจะคาดหวังในตัวสูง เพียงเพราะเป็นลูกของพุ่มพวง ดวงจันทร์

 

 

หลายคนคิดว่าตนเป็นลูกพุ่มพวงน่าจะรวยมากอยู่แล้ว ไม่ต้องรับงานหรือทำอะไรแล้ว แต่ว่าความเป็นจริงไม่ใช่ ตนเองก็ยังอยากทำงานอยู่เหมือนเดิม หลายคนคิดว่าตนจะรู้เรื่องมรดก เรื่องเงิน แต่ความเป็นจริงไม่เคยทราบและไม่รู้เรื่องเลย ตนเองก็ยังคงทำงานเหมือนกับคนทั่วไป 

 

และที่เคยบอกว่าบางช่วงที่ชีวิตลำบากจนต้องไปนอนวัดก็เป็นเรื่องจริง ซึ่งตนก็ไม่เคยออกมาพูดแต่พอดีว่ามีคอมเมนต์ ถามว่าทำไมตนยังต้องทำงานหนัก ดูชีวิตลำบาก ทั้งที่เป็นลูกพุ่มพวง ตนก็แค่ชี้แจงในส่วนของตรงนั้น ว่าความจริงแม้ว่าตนจะเป็นลูกพุ่มพวงแต่ก็ยังคงทำงานเหมือนคนทั่วไป 

 

 

ยอมรับว่ากดดันกับคำพูดของคนมานานแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี ถามว่าทำให้ใช้ชีวิตลำบากไหมกับการใช้นามสกุลของแม่พุ่มพวง มองว่าการเป็นลูกของแม่ผึ้ง พุ่มพวงเหมือนดาบสองคม ตนดีใจที่ได้เป็นลูกแม่ผึ้ง แต่พอเวลาคนคาดหวังในตัวมากๆว่าทำไมถึงไม่ร้องเพลงลูกทุ่งเหมือนแม่ ซึ่งทำไม่ได้อยู่แล้ว เพราะแม่มีพรสวรรค์ด้วยและบางคนอยากจะโยนงานให้ แต่ก็จะเปลี่ยนใจเพราะคิดว่าเป็นลูกพุ่มพวงแล้วค่าตัวแพง 

 

 

แต่หลังจากที่ได้ชี้แจงออกไป ตนมองว่าตนชอบยุคนี้ในโลกของการมีโซเชียล สามารถแสดงความคิดเห็นได้ หลายคนก็เริ่มที่จะเข้าใจมากขึ้น ว่าความจริงตนก็ไม่ได้มีอะไร ได้แค่ชื่อเสียงของคุณแม่มาเฉยๆก็ได้ทำให้สบายใจขึ้น 

 

 

หากจะให้พูดแบบภาษาชาวบ้านบางครั้งก็ยังมีเดือนชนเดือน ยังต้องดิ้นรนและยังต้องสู้อยู่  ในเรื่องของมรดกสำหรับตน ตนไม่ได้อยากรู้และมองว่านั่นคือเงินของ แม่ไม่ใช่เงินของตน อาจจะมีหลายคนที่กดดันตนว่าทำไมตนถึงไม่อยากรู้บ้าง ซึ่งตนก็มองว่าไม่รู้ว่าจะรู้ไปทำไม มองว่าสร้างด้วยตัวเองดีกว่า ถึงแม้ว่าจะลำบากหน่อย แต่อย่างน้อยทุกบาททุกสตางค์เราก็หามาใช้เองน่าจะดีกว่า ตนไม่เคยคิดที่อยากจะได้มรดกตรงนั้น มรดกที่ตนมีทุกวันนี้ก็คือเลือดเนื้อเชื้อไขของคุณแม่และชื่อเสียงที่แม่ให้มา

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube