fbpx
Home
|
ต่างประเทศ

CHiQ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ๆในการแข่งขันสกีกระโดดไกลชิงแชมป์โลก

Featured Image

การแข่งขันสกีกระโดดไกลชิงแชมป์โลก ประเภทชาย โดยสหพันธ์สกีนานาชาติเปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา เมืองคลิงเงินธาล (Klingenthal) ประเทศเยอรมนี งานนี้มีนักสกีชั้นนำจากนานาประเทศเข้าร่วมชิงชัย โดยมีการออกอากาศทางโทรทัศน์และเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ในเยอรมนี อิตาลี โปแลนด์ และอีกหลายประเทศ 

ภายในงานมีการเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึง ชิค (CHiQ) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะระดับพรีเมียมในเครือบริษัทฉางหง (Changhong) ที่ได้เข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก 

ก่อนหน้านี้ ชิค ได้ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมสกีเยอรมัน (DSV) และประกาศความร่วมมือกับการแข่งขันสกีกระโดดไกลชิงแชมป์โลกซึ่งจัดโดยสหพันธ์สกีนานาชาติ รวมทั้ง มีการเปิดตัว วิกตอเรีย เรเบนส์เบิร์ก (Viktoria Rebensburg) แชมป์สกีโลกสัญชาติเยอรมัน ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ 

สำหรับการแข่งขันสกีกระโดดไกลชิงแชมป์โลกครั้งนี้ ชิคได้ถ่ายทอดการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีอัจฉริยะและสไตล์ของแบรนด์อย่างลงตัว ผ่านทางแท็กไลน์ใหม่ล่าสุด “Smart With Style” (สมาร์ทอย่างมีสไตล์) ซึ่งปรากฏเด่นชัดตามจุดต่าง ๆ ของสถานที่จัดการแข่งขัน

ปัจจุบัน ชิคมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย อาทิ ทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และจอภาพ บริษัทขยายธุรกิจไปในกว่า 40 ประเทศและเขตปกครองทั่วโลก

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube